The remix 2015: Đội Pha Lê bức xúc vì thành quân lót đường

author 11:14 13/03/2015

(VietQ.vn) - Một thành viên của đội Pha Lê - đội đầu tiên bị loại tại The Remix 2015, chia sẻ: "Ngay từ đầu tham gia, chúng tôi biết mình là đội lót đường và phải rời cuộc chơi đầu tiên nên tâm thế rất thoải mái".


Theo VnExprress, hiện nay, các mạng xã hội và diễn đàn đang chia sẻ rộng rãi thông tin The Remix 2015 lộ kết quả chung cuộc, dù chỉ mới đi qua nửa chặng đường. Theo "bảng xếp hạng" này, Tóc Tiên là người đăng quang, Á quân là Giang Hồng Ngọc, trong khi Sơn Tùng về thứ ba. PB Nation được cho là sẽ ra về trong tuần này, sau đó đến Isaac, Bảo Anh, còn Đông Nhi dừng chân ở top 4. 

Tuy chỉ là tin đồn nhưng nhiều khán giả bắt đầu cảm thấy hoang mang về tính công bằng của sân chơi âm nhạc được đánh giá là hot nhất hiện nay. Một thành viên của đội Pha Lê – đội bị loại ngay từ vòng đầu tiên, Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, chia sẻ:  "Ngay từ đầu tham gia, chúng tôi biết mình là đội lót đường và phải rời cuộc chơi đầu tiên nên tâm thế rất thoải mái". 

Thành viên đội Pha Lê lên tiếng về việc bị trở thành quân lót đường cho The Remix 2015

Thành viên đội Pha Lê lên tiếng về việc bị trở thành quân lót đường cho The Remix 2015

Anh nhận xét thêm về giám khảo: "Tôi không hài lòng với việc chấm điểm của ban giám khảo. Chị Lưu Thiên Hương, anh Nguyễn Hải Phong có những nhận xét tôi không phục. Tôi thấy họ không có kinh nghiệm lắm với dòng nhạc EDM. Đáng ra đội tôi không phải là đội thấp điểm nhất".

Nhạc sĩ trẻ đặt câu hỏi: "Tại sao lại đặt ra tiêu chí, chủ đề của từng đêm thi mà có những đội đem bài hát mới toanh lên sân khấu, không hợp tiêu chí vẫn được giải cao? Tôi thấy không bình thường cho lắm".

Khi được hỏi tin đồn The Remix dàn xếp kết quả, Châu Đăng Khoa cho biết: "Thật ra tin đồn đó không nói lên được điều gì cả. Việc Tóc Tiên được cho sẽ đoạt giải quán quân, tôi nghe mọi người nói lâu rồi nhưng tin đồn chỉ là tin đồn". Ngược lại, các thí sinh khác chưa bị loại vẫn một mực khẳng định tính công bằng của chương trình, theo nguồn tin từ VTC. 

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho rằng, đáng ra, đội Pha Lê không phải là đội có điểm số thấp nhất tại The Remix 2015

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho rằng, đáng ra, đội Pha Lê không phải là đội có điểm số thấp nhất tại The Remix 2015 

Trong khi đó, các ca sĩ bị nghi ngờ dàn xếp kết quả cũng lên tiếng. Sơn Tùng khẳng định: "Tôi sẽ đi đến cùng khả năng của mình, còn kết quả tới đâu thì tùy duyên. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc tham gia sân chơi này để tranh giành thứ hạng cao nhất, và tôi nghĩ các đồng nghiệp của mình cũng thế". 

Trước đó, Tóc Tiên đã nhiều lần phủ nhận mình được ưu ái hơn các thí sinh khác trong cuộc thi. "Mọi người hãy nhìn vào những gì tôi thể hiện trên sân khấu và cho tôi biết chính xác tôi được ưu ái thế nào. Ví von một chút, chẳng lẽ con của hiệu trưởng thì không có quyền học giỏi?". 

Tóc Tiên cũng lên tiếng sau vụ lùm xùm dàn xếp kết quả The Remix 2015Tóc Tiên cũng lên tiếng sau vụ lùm xùm dàn xếp kết quả The Remix 2015

Giám khảo Lưu Thiên Hương cho biết barem điểm là sự tổng hòa của cả bản phối, giọng hát, phong cách trình diễn cũng như cảm xúc của ca sĩ đem lại. Tuy nhiên, nữ nhạc sĩ không lý giải vì sao chị lại cho điểm tối đa cho tiết mục Dạ cổ hoài lang, dù nhận định Tóc Tiên hát không quá tốt.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang