Búp bê xinh đẹp Bảo Anh bất ngờ bị loại trong Liveshow 7- The Remix 2015

author 06:33 23/03/2015

(VietQ.vn) - Trong Liveshow 7 - The Remix 2015, team Tóc Tiên, Bảo Anh cùng lọt vào top nguy hiểm, tuy nhiên, đến phút cuối cùng, các giám khảo quyết định để nàng lọ lem Tóc Tiên đi tiếp tới Liveshow 8 còn búp bê xinh đẹp Bảo Anh đành phải nói lời chia tay với chương trình.

Sự kiện:

Theo báo Người đưa tin, Liveshow 7 The Remix - Hòa âm ánh sáng với chủ đề "Trờ về quá khứ" đã đưa khán giả quay ngược lại thời gian khi những ca khúc được remix lại đúng thể loại Disco – Dance. Đến với liveshow 7 The Remix với chủ đề Trở về quá khứ với phong cách nhạc Disco, Giang Hồng Ngọc sẽ mang lên sân khấu The Remix một ca khúc hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu. Giang Hồng Ngọc lựa chọn bài hát 'My Everything' của nhạc sĩ Tiên Tiên đang 'làm mưa làm gió' hiện nay. Với lợi thế giọng hát nội lực, tiết mục của Quán quân X-Factor luôn tạo được sự thỏa mãn về phần nghe và phần nhìn cho khán giả.

Giang Hồng Ngọc thể hiện giọng hát đấy nội lực với ca khúc My Everything trong Liveshow 7 - The Remix 2015

Giang Hồng Ngọc thể hiện giọng hát đấy nội lực với ca khúc My Everything trong Liveshow 7 - The Remix 2015

 Isaac khiến nhiều người ngạc nhiên khi lựa chọn thể hiện hit của Bằng Kiều. Ca khúc 'Trái tim bên lề' sẽ được trưởng nhóm 365 thể hiện lại với phong cách sôi động.Với thể loại disco - dance, Tóc Tiên trở về với sở trường trong ca khúc 'Em đẹp nhất đêm nay'.

Isaac khiến khán giả The Remix ngạc nhiên khi lựa chọn hit của Bằng KiềuIsaac khiến khán giả The Remix ngạc nhiên khi lựa chọn hit của Bằng Kiều

Đội Sơn Tùng M-TP sẽ đem đến cho khán giả màn trình diễn mãn nhãn với hit khủng "Cơn mưa ngang qua". Đây là ca khúc do Sơn Tùng M-TP sáng tác và "làm mưa làm gió" trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Và đây cũng là ca khúc có nhiều bản chế trong cộng đồng mạng.

Sơn Tùng M-TP mang hit từng tạo lên tên tuổi của mình lên sân khấu The Remix 2015 - liveshow7

Sơn Tùng M-TP mang hit từng tạo lên tên tuổi của mình lên sân khấu The Remix 2015 - liveshow7

Ngoài ra, trong đêm thi tuần này, hai trò cưng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ xuất hiện với vai trò khách mời. Hai nữ ca sĩ sẽ kết hợp qua liên khúc vô cùng máu lửa "All about that bass – Bang bang", được phối lại mang phong cách riêng.

Đội Đông Nhi mở màn với ca khúc sôi động "Geisha Dreams". Đông Nhi hóa Geisha, Đỗ Hiếu, Mike Hào tái hiện hình ảnh các đấu sĩ Sumo. Đánh giá tiết mục có sự đầu tư kỹ lưỡng cả phần nghe lẫn phần nhìn, nhưng theo giám khảo Đông Nhi, Đỗ Hiếu chưa thực sự khai phá hết tiềm năng trong giọng hát của Đông Nhi.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong: Khen phần dàn dựng của đội Đông Nhi, tuy nhiên phần bản phối cần tốt hơn. Nam nhạc sĩ khen khen phong thái, cao độ trong giọng hát chính xác của Isaac và đánh giá cao bản phối của team. Tổng điểm dành cho đội Đông Nhi là 37; đội Isaac là 39,5.

Đông Nhi hóa thiếu nữ Nhật Bản trong tiết mục mở đầu Liveshow 7 - The Remix 2015

Đông Nhi hóa thiếu nữ Nhật Bản trong tiết mục mở đầu Liveshow 7 - The Remix 2015

Bảo Anh - Addy Trần - DJ Melo thể hiện ca khúc "Bóng mây qua thềm". Cựu thí sinh The Voice xuất hiện với hình ảnh một nàng búp bê xinh đẹp, dễ thương. Tóc Tiên - Long Halo - DJ Hoàng Touliver mang tới ca khúc "Em đẹp nhất đêm nay". Diện một chiếc váy xanh bó sát, nữ ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh nàng Cinderella. Team PB Nation - Phúc Bồ - DJ Lê Trình thể hiện ca khúc "Uptown Funk". Tuy không có sự mặt của Hoàng Tôn nhưng những thành viên khác của PB Nation vẫn tạo nên không khí cực sôi động cho khán giả, theo VTV.

Tóc Tiên xuất hiện trên sân khấu The Remix với hình ảnh nàng CinderellaTóc Tiên xuất hiện trên sân khấu The Remix với hình ảnh nàng Cinderella

Team PB Nation thể hiện ca khúc Uptown Funk

Team PB Nation thể hiện ca khúc Uptown Funk

Búp bê xinh đẹp Bảo Anh bất ngờ phải nói lời chia tay chương trình

Búp bê xinh đẹp Bảo Anh bất ngờ phải nói lời chia tay chương trình

 Một điều bất ngờ là ba nhóm Sơn Tùng M-TP, Isaac và Giang Hồng Ngọc đều nhận được đồng số điểm 10. Như vậy, đêm Liveshow 7 sẽ có ba nhóm nhận giải Nhất. Trong khi đó, hai nhóm an toàn là PB Nation và nhóm Đông Nhi. Kết quả cuối cùng, cô nàng Lọ lem Tóc Tiên đã có cơ hội đi tiếp tới Liveshow 8. Nhóm Bảo Anh chính thức chia tay chương trình tại đây.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang