Đông Nhi hào hứng hóa thiếu nữ Nhật kín đáo trong Liveshow 7 - The Remix

author 14:20 22/03/2015

(VietQ.vn) - Trong liveshow 7 chương trình The Remix 2015 với chủ đề trở về quá khứ, Đông Nhi bật mí rằng cô sẽ hóa thân thành thiếu nữ Nhật Bản với trang phục "kín cổng cao tường", mang đậm nét văn hóa, truyền thống của xứ sở hoa anh đào.

 Chủ nhật tuần này sẽ lên sóng liveshow 7 chương trình The Remix 2015 với chủ đề Trở về quá khứ. Khác với thử thách sáng tác mới ở tuần trước, trong đêm thi này các nhóm sẽ lựa chọn những ca khúc quen thuộc để phối theo thể loại Disco – Dance đầy ấn tượng.

Bên cạnh lịch tập hát và nhảy thì các ca sĩ cũng không quên dành thời gian chăm chút kỹ lưỡng cho trang phục trình diễn của mình trên sân khấu. Chiều qua, Đông Nhi đã tranh thủ thời gian ngắn ngủi đi lựa chọn trang phục diễn cho tiết mục tuần này của cô. Được biết trong liveshow 7- The Remix 2015 sắp tới, Đông Nhi sẽ hóa thân thành thiếu nữ Nhật Bản với bộ trang phục mang đậm văn hóa truyền thống của xứ sở hoa anh đào.

Trong Liveshow 7 - The Remix 2015 tuần này, Đông Nhi sẽ hóa thân thành thiếu nữ Nhật Bản với trang phục kín cổng cao tường

Trong Liveshow 7 - The Remix 2015 tuần này, Đông Nhi sẽ hóa thân thành thiếu nữ Nhật Bản với trang phục "kín cổng cao tường"

Nếu Đông Nhi bận rộn với thiết kế đồ diễn thì ca sĩ Bảo Anh chú tâm vào chuyên môn. Ở đêm thi The Remix 2015 lần này, cô lựa chọn và thể hiện bản hit Bóng mây qua thềm đã từng được ca sĩ Thu Minh thể hiện thành công. Với “bài toán” tuần này, cô và hai cộng sự “đau đầu” khi phải suy nghĩ về cách phối như thế nào để có được bản phối ưng ý và phù hợp nhất với tinh thần của đêm thi. Qua mỗi tuần thi, giọng ca "Anh muốn em sống sao" luôn nỗ lực 100% sự cố gắng của mình để tạo nên sự đa dạng trong phong cách trình diễn.

 Không kém cạnh, Tóc Tiên “chia tay” với những điệu nhảy tango ở tuần trước để đến với những bước nhảy hiện đại cuốn hút và sôi động qua bài hát Em đẹp nhất đêm nay. Bên cạnh đó, ca sĩ Giang Hồng Ngọc lựa chọn bài hát "My Everything" của tác giả Tiên Tiên để thể hiện bằng chính phong cách của mình trên sân khấu liveshow 7 chương trình The Remix lên song tối nay. Với lợi thế giọng hát đầy nội lực, tiết mục của Giang Hồng Ngọc luôn tạo được sự thỏa mãn về phần nghe và phần nhìn cho công chúng, theo báo Người đưa tin.

Không kém cạnh, Tóc Tiên thể hiện ca khúc Em đẹp nhất đêm nay với những điệu nhảy sôi động trong đêm thi The Remix 2015 tối nay

Không kém cạnh, Tóc Tiên thể hiện ca khúc Em đẹp nhất đêm nay với những điệu nhảy sôi động trong đêm thi The Remix 2015 tối nay

Tuần trước với chủ đề Sáng tác mới, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã 'gây sốt' qua ca khúc Khuôn mặt đáng thương với phong cách trình diễn đầy ấn tượng. Còn trong đêm thi tới đây, anh sẽ một lần nữa 'đốn tim' khán giả khi mang hit 'khủng' Cơn mưa ngang qua lên sàn đấu The Remix 2015. 

Sơn Tùng M-TP mang hit khủng để so tài trong đêm thi The Remix 2015 Liveshow 7

Sơn Tùng M-TP mang hit khủng để so tài trong đêm thi The Remix 2015 Liveshow 7 

Ngoài ra, trong đêm thi tuần này, theo VTC,  hai trò cưng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ xuất hiện với vai trò khách mời. 
Hai cô ca sĩ trẻ xinh đẹp sẽ kết hợp với nhau qua liên khúc vô cùng máu lửaAll about that bass – Bang bang được phối lại mang phong cách riêng. Bên cạnh hòa giọng hát chung họ còn thể hiện những động tác vũ đạo chuyên nghiệp và tự tin trên sân khấu The Remix.

Liveshow 7 sắp tới sẽ đưa khán giả quay ngược dòng thời gian để đến với những ca khúc quen thuộc nhưng được remix lại đúng thể loại Disco – Dance hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ cho công chúng. Đêm thi sẽ lên sóng lúc 21h ngày 22/3/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang