Giám khảo Hồ Ngọc Hà xách.... bàn là đi chấm thi The Remix 2015

author 10:24 24/03/2015

(VietQ.vn) - Xuất hiện tại Liveshow 7 The Remix 2015 , giám khảo xinh đẹp Hồ Ngọc Hà ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông khi diện nguyên một cây hàng hiệu cùng phụ kiện độc đáo là một chiếc túi xách hình...bàn là đi chấm thi.

Sự kiện:

Xuất hiện tại The Remix 2015 - Liveshow 7 ,khi vừa xuất hiện, giám khảo Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý khi diện nguyên "cây hàng hiệu" của thương hiệu Moschino đi chấm thi. Bà mẹ một con tự tin khoe vẻ đẹp gợi cảm, trẻ trung trước ống kính.

Nữ giám khảo xinh đẹp của The Remix 2015 cầm phụ kiện bàn là độc đáo đi chấm thiNữ giám khảo xinh đẹp của The Remix 2015 cầm phụ kiện bàn là độc đáo đi chấm thi

Trước khi đêm thi diễn ra, Hồ Ngọc Hà cũng bật mí về bộ trang phục mình sẽ diện trong liveshow 7 The Remix trên trang cá nhân khiến fans vô cùng thích thú. Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ trong những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền hay được thiết kế riêng mang tới sự sang trọng và tinh tế.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện xinh đẹp và thu hút trong Liveshow 7 The Remix 2015Hồ Ngọc Hà xuất hiện xinh đẹp và thu hút trong Liveshow 7 The Remix 2015

Trong lần xuất hiện này, Hồ Ngọc Hà diện cả "cây" Moschino mix cùng giầy cao sót màu đen tuyệt đẹp của Chloe. Chiếc túi xách có hình bàn là màu xanh lá của nữ giám khảo The Remix nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của báo giới. Việc lựa chọn phụ kiện "độc" càng khiến Hà Hồ nổi bật và khiến người đối diện thích thú mỗi khi nữ ca sỹ xuất hiện.

Gây choáng không kém trong hậu trường The Remix 2015 là bộ trang phục của Đông NhiGây choáng không kém trong hậu trường The Remix 2015 là bộ trang phục của Đông Nhi

Gây "choáng" không kém trong hậu trường The Remix 2015 Liveshow 7 là sự xuất hiện của Đông Nhi với hình tượng nàng Geisha Nhật Bản. Nữ ca sỹ không ngại làm mới hình ảnh khi trang điểm theo phong cách cổ điển của xứ sở hoa anh đào .

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang