Hé lộ nguyên nhân Hoàng Tôn bất ngờ 'mất tích' tại Liveshow 7 - The Remix

author 11:24 26/03/2015

(VietQ.vn) - Trong live show 7 của The Remix 2015 , PB Nation trình diễn ca khúc Uptown Funk mà không có sự tham gia của Hoàng Tôn. Đây là lần thứ 2 nam ca sĩ ''Em không quay về'' vắng mặt tại chương trình.

Sự kiện:

Theo Zing, trong live show 7  chương trình The Remix 2015 , PB Nation trình diễn ca khúc Uptown Funk mà không có sự tham gia của Hoàng Tôn. Đây là lần thứ 2 giọng ca Em không quay về vắng mặt. Trước đó, ở live show 4, Hoàng Tôn cũng không đứng chung sân khấu cùng hai đồng đội là Hà Lê và Phúc Bồ.

Hoàng Tôn cho biết lý do vắng mặt tại Liveshow 7 The Remix 2015 là do bị trùng show

Hoàng Tôn cho biết lý do vắng mặt tại Liveshow 7 The Remix 2015 là do bị trùng show

Khác với lần trước, trong liveshow The Remix lần này , Hoàng Tôn vắng mặt khi chưa thông báo với khán giả và người hâm mộ. Chính vì thế, đã có những ý kiến thắc mắc khi vị trí của anh trong nhóm PB Nation trên sân khấu bị trống. Ngoài ra, việc nam ca sĩ liên tiếp vắng mặt cũng làm rộ lên thông tin, anh bỏ thi luôn ở The Remix. Trao đổi với Zing.vn, Hoàng Tôn cho biết, vì trùng với lịch lưu diễn nên anh buộc phải vắng mặt trong 2 đêm thi vừa qua. Anh phủ nhận việc bỏ thi: "Tôi rất tiếc vì không đồng hành cùng với Hà Lê và Phúc Bồ trong live show 4 và 7. Vì lịch nhận show có từ trước, tôi không thay đổi được. Tôi sẽ cố gắng thu xếp công việc riêng để tập trung cho cuộc thi".

Hà Lê - người đảm nhận phần hát chính trong live show 4 và 7 của PB Nation xác nhận Hoàng Tôn bận việc riêng nên vắng mặt trong 2 đêm thi The Remix. Anh cho hay, thông tin giọng ca Em không quay về bỏ thi luôn chỉ là tin đồn vì chưa nhận được thông báo gì từ phía đồng đội. "PB Nation tôn trọng việc riêng của các thành viên nhưng có lẽ sắp tới, chúng tôi phải có một cuộc nói chuyện cụ thể để tăng sự gắn kết trong nhóm" - Hà Lê nói.

Theo Hà Lê, trong trường hợp không có Hoàng Tôn, PB Nation phải tìm cách thích ứng. Tuy nhiên, nhóm khó có thể đạt được phong độ 100% cũng như sự ủng hộ của một bộ phận khán giả nếu thiếu vắng thành viên này. 

PB Nation phải tìm cách thích ứng khi thiếu Hoàng TônPB Nation phải tìm cách thích ứng khi thiếu Hoàng Tôn

Trước đó, trong buổi tổng duyệt Liveshow 7 – Hòa Âm Ánh Sáng, sự vắng mặt của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã khiến chương trình gặp nhiều tin đồn về việc thí sinh bỏ thi. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Sơn Tùng vào phút chót khiến các fan của nam ca sĩ vỡ òa vì trước đó, nhiều tin đồn cho rằng giọng ca Em của ngày hôm qua có thể bỏ thi do vấn đề về sức khỏe.

Sơn Tùng cũng thừa nhận đến tận buổi sáng trước đêm thi anh mới có thể bắt tay vào tập luyện cho tiết mục của mình do bị viêm họng nặng và bị ho kéo dài. Dẫu vậy, trong đêm thi này, chàng ca sĩ trẻ vẫn biểu diễn hết mình với bản hit Cơn mưa ngang qua. Anh còn bước xuống khuấy động khán giả và ban giám khảo trong tiết mục của mình.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng dính tin đồn bỏ thi tại Liveshow 7 The Remix 2015Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng dính tin đồn bỏ thi tại Liveshow 7 The Remix 2015

Giám khảo Hồ Ngọc Hà dành nhiều lời động viên cho Sơn Tùng khi biết rằng anh gặp vấn đề về sức khỏe nhưng vẫn biểu diễn hết mình. Giám khảo Hoàng Anh thì đánh giá cao bản phối của Slim V và dành nhiều lời khen cho cách biểu diễn lôi cuốn của Sơn Tùng. Kết quả, đội Sơn Tùng giành được 38,5 điểm, theo VTC. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang