Hoàng Tôn 'nối bước' Sơn Tùng M-TP bỏ thi The Remix

author 18:20 01/04/2015

(VietQ.vn) - Ngay sau khi Sơn Tùng M-TP gửi thư lên Ban tổ chức The Remix 2015 xin rút khỏi chương trình thì mới đây, nam ca sĩ Hoàng Tôn cũng chính thức xin rời khỏi cuộc thi này vì lý do cá nhân.

Sự kiện:

Theo VOV, sau khi Sơn Tùng M-TP rút khỏi The Remix 2015 với lý do sức khỏe thì Hoàng Tôn cũng xin phép rời cuộc thi này. Nam ca sĩ cho biết anh đã rất buồn khi không thể đồng hành cùng các thành viên trong nhóm PB Nation vì phải đi diễn và tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài.

 Hoàng Tôn chia sẻ: ''Mặc dù không thể tham gia The Remix nhưng tôi rất mừng là các anh em đã thông cảm và hiểu cho tôi. Tôi đã ký hợp đồng tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài từ khá lâu rồi, khi đó bản thân cũng chưa hề biết thông tin về cuộc thi The Remix cả. Tôi đến với The remix như một cái duyên, do lời “rủ rê” của anh Phúc Bồ và ngay từ đầu, khi nhận lời tham gia, tôi cũng đã có trình bày với BTC chương trình rồi”.

Hoàng Tôn rút khỏi The Remix vì bận tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài

Hoàng Tôn rút khỏi The Remix vì bận tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài

Ngoài ra, trước một số ý kiến cho rằng, Hoàng Tôn có sợ gây nhàm chán cho khán giả không vì đã trở thành cái tên quá cũ tại các cuộc thi như Giọng hát Việt, The Remix và sắp tới là Tuyệt đỉnh tranh tài , nam ca sĩ cho biết: “Tôi không phải tìm kiếm hay chờ đợi một cơ hội ở cuộc thi nào. Khi tôi tham gia bất kỳ chương trình nào tôi cũng chuẩn bị kỹ càng và hoàn thành tốt nhất. Cái tôi mong đợi nhất là được cống hiến cho khán giả những phần trình diễn hay”.

Liên hệ với ban tổ chức của The Remix, đại diện truyền thông của chương trình xác nhận: “Việc Hoàng Tôn chính thức rút khỏi The Remix là có. Tuy nhiên, không phải bây giờ mà ngay từ liveshow 4, anh ấy đã vắng mặt vì bận lưu diễn ở châu Âu. Còn hiện tại, Hoàng Tôn đang có những dự án riêng của anh ấy nên đã xin rút khỏi nhóm PB Nation để thực hiện công việc cá nhân của mình”.

Ban tổ chức The Remix đã xác nhận việc rút khỏi PB Nation của Hoàng TônBan tổ chức The Remix đã xác nhận việc rút khỏi PB Nation của Hoàng Tôn

“Với trường hợp của cá nhân kiểu như Sơn Tùng, chúng tôi có thể gặp khó khăn hoặc phải xem xét chặt chẽ hơn việc xin rút khỏi cuộc thi, nhưng với Hoàng Tôn, vì anh ấy là thành viên của một nhóm thì chúng tôi sẽ tôn trọng quyền thảo luận và quyết định của nhóm. Tôi được biết, Hoàng Tôn và nhóm của mình cũng đã thống nhất về vấn đề này từ đầu rồi”, đại diện ban tổ chức The Remix nói thêm.

Về phía nhóm PB Nation, thành viên Hà Lê, người đang giữ vai trò hát chính cùng với Rapper Phúc Bồ, cho biết: “Việc Hoàng Tôn rời khỏi The Remix đã có sự thảo luận và thống nhất giữa các anh em từ trước rồi. Có thể nói, thiếu Hoàng Tôn là một điều đáng tiếc vì dù sao bạn ấy cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các fan”.

Hà Lê- giọng hát chính hiện tại  của PB Nation Hà Lê- giọng hát chính hiện tại  của PB Nation 

Nói về sự khó khăn khi thành viên nổi bật rời khỏi nhóm trong cuộc thi, Hà Lê bộc bạch: “Hẳn nhiên là PB Nation cũng gặp những khó khăn nhất định khi vắng mặt Hoàng Tôn. Như các bạn thấy, hai liveshow vừa qua, hầu như PB Nation nhận được sự cổ vũ rất ít, khán giả đến sân khấu ủng hộ cho nhóm cũng không nhiều như trước. Điều này cũng phần nào ảnh hưởng đến tinh thần của nhóm”, theo Dân Trí. 


Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang