Sơn Tùng M-TP mang hit từng dính nghi án đạo nhái lên sân khấu The Remix

author 06:43 21/03/2015

(VietQ.vn) - Trong liveshow 7 của The Remix 2015, Sơn Tùng M-TP sẽ mang ca khúc tạo nên thương hiệu của mình "Cơn mưa ngang qua" lên sàn đấu The Remix để so tài với các đối thủ nặng ký khác.

Sự kiện:

Trong live show 7 của The Remix 2015 , Sơn Tùng M-TP một lần nữa thể hiện ca khúc do anh sáng tác. Với thể loại disco – dance, giọng ca sinh năm 1994 tự tin chọn lựa hit cũ Cơn mưa ngang qua cho đêm thi sắp tới. Năm 2012, Cơn mưa ngang qua do Sơn Tùng M-TP thể hiện gây tiếng vang không nhỏ trong giới underground. Cũng nhờ mức độ nổi tiếng của ca khúc này, nam ca sĩ trẻ bước lên sân khấu chuyên nghiệp và trở thành hiện tượng của giới trẻ cùng nhiều bài hát đình đám khác, theo Zing 

Từ đầu cuộc thi đến giờ, Sơn Tùng M-TP đều thể hiện sáng tác của bản thân. Những ca khúc Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu, Thái Bình mồ hôi rơi, Khuôn mặt đáng thương… được trình diễn trên sân khấu The Remix và tạo hiệu ứng cuồng nhiệt.

Sân khấu The Remix 2015 hứa hẹn sẽ bùng nổ với hit từng làm nên tên tuổi của Sơn Tùng M-TP

Sân khấu The Remix 2015 hứa hẹn sẽ bùng nổ với hit từng làm nên tên tuổi của Sơn Tùng M-TP

Ngoài ra, trong đêm thi tuần này, hai trò cưng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ xuất hiện với vai trò khách mời.  Hai cô ca sĩ trẻ xinh đẹp sẽ kết hợp với nhau qua liên khúc vô cùng máu lửaAll about that bass – Bang bang được phối lại mang phong cách riêng. Bên cạnh hòa giọng hát chung họ còn thể hiện những động tác vũ đạo chuyên nghiệp và tự tin trên sân khấu The Remix, theo thông tin từ VTC. 

Trong đêm thi The Remix 2015 tuần này còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ xinh đẹp Thái Trinh Trong đêm thi The Remix 2015 tuần này còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ xinh đẹp Thái Trinh 

Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ cô cũng là một trong những 'fan ruột’ của chương trình The Remix. Cô hào hứng chia sẻ: 'Tất cả các nhóm thi ai cũng có màu sắc riêng và sở hữu những lợi thế nhất định. The Remix tạo được hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ ngay từ những ngày đầu lên sóng. Do vậy mà tuần này tôi sẽ 'quẩy' cùng với Thái Trinh qua một liên khúc rất ấn tượng. Tôi đang nóng lòng được hòa vào không khí sôi động của đông đảo khán giả The Remix'.

Liveshow 7 - The Remix 2015 sẽ có màn kết hợp đặc sắc của Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh

Liveshow 7 - The Remix 2015 sẽ có màn kết hợp đặc sắc của Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh

Liveshow 7- The Remix 2015 sắp tới sẽ đưa khán giả quay ngược dòng thời gian để đến với những ca khúc quen thuộc nhưng được remix lại đúng thể loại Disco – Dance hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ cho công chúng. Đêm thi sẽ lên sóng lúc 21h ngày 22/3/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Hoàng Anh (T/h)


 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang