Những "hạt sạn" khiến The Remix 2015 mất điểm

author 14:14 02/03/2015

(VietQ.vn) - Mặc dù đang nằm trong top những chương trình truyền hình ăn khách nhất hiện nay nhưng The Remix 2015 vẫn khó tránh khỏi việc vướng 'sạn' khiến nhiều khán giả phải 'nhăn mặt'

Sự kiện:

Giám khảo chấm điểm theo cảm tính 

Dù là sân chơi âm nhạc nhưng đến cuối con đường The Remix 2015 vẫn phải gọi tên người chiến thắng. Tuy nhiên, để tìm ra quán quân xứng đáng cần đến ban giám khảo công minh, những người sẽ thực hiện nhiệm vụ lớn lao là “cầm cân nảy mực” cho các phần biểu diễn.

Là những người “cầm cân nảy mực”, đưa ra những lời nhận xét giúp thí sinh khắc phục nhược điễm và trên hết là tìm ra Quán quân xứng đáng thật sự cho chương trình, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩNguyễn Hải Phong, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, DJ Hoàng Anh được ban tổ chức “vượt bao khó khăn” mời vào chiếc ghế nóng danh giá. Thế nhưng không ít lần ban giám khiến người xem hụt hẫng vì cách nhận xét của mình.

Hồ Ngọc Hà là vị giám khảo bị chỉ trích nhiều nhất The Remix 2015 vì những nhận xét chung chung và có phần ưu ái Sơn Tùng M-TP

Hồ Ngọc Hà là vị giám khảo bị chỉ trích nhiều nhất The Remix 2015 vì những nhận xét chung chung và có phần ưu ái Sơn Tùng M-TP

Hồ Ngọc Hà là vị giám khảo bị chỉ trích nhiều nhất vì những nhận xét chung chung và không mang tính chuyên mô. Ngoài ra, nữ giám khảo còn bị nghi ngờ việc dành nhiều ưu ái đặc biệt cho Sơn Tùng. Mặt khác, ở cách quy đổi điểm số bình chọn của khán giả cũng gây không ít bức xúc với các cộng đồng fan và sự khó hiểu cho khán giả khi những thí sinh vốn sở hữu lượng fan đông đảo lại luôn đứng top sau.

Sơn Tùng M-TP dính nghi án đạo nhái phong cách

Khán giả lại tiếp tục phát hiện sự “học hỏi” G-Dragon của Sơn Tùng từ phong cách cho đến phần dàn dựng chiếc ghế trên sân khấu. Thậm chí ngay cả mái tóc xù đầu bài hát cũng được anh chàng “tận dụng” đưa vào theo cách “học hỏi” từ G-Dragon. Người xem vẫn đang e ngại rằng liệu họ có phải xem nhiều phần thi đạo nhái khác từThe Remix trong những đêm thi còn lại không.

Sơn Tùng M-TP dính nghi án đạo nhái phong cách G-Dragon trên sân khấu The Remix 2015 

Sơn Tùng M-TP dính nghi án đạo nhái phong cách G-Dragon trên sân khấu The Remix 2015

Tiếng vỗ tay gây khó chịu cho khán giả

 Nhằm làm tăng thêm kịch tính và độ hấp dẫn cho chương trình, ban tổ chức đã cố tình chèn vào giữa phần thi của thí sinh những hiệu ứng vỗ tay, hò hét. Tuy nhiên họ lại không biết rằng chính sự “sáng tạo” này lại gây nên khó chịu, phiền toái cho người nghe nhạc, thậm chí làm ảnh hưởng đến phần thi, gây nhiễu ca khúc của thí sinh.

Tiếng vỗ tay phản cảm gây khó chịu cho khán giả và làm ảnh hưởng đến tiết mục của Đông Nhi

Tiếng vỗ tay phản cảm gây khó chịu cho khán giả và làm ảnh hưởng đến tiết mục của Đông Nhi 

Những sự cố về âm thanh, trang phục

Ngoài ra, ở những đêm liveshow trước, chương trình còn mắc khá nhiều lỗi về âm thanh, một trong những sự cố thường gặp ở các chương trình thực tế về âm nhạc ở Việt Nam. Chiếc mic mà nữ ca sĩ Đông Nhi sử dụng không bắt tiếng trong đoạn đầu khiến khán giả hoang mang về khả năng hát live của cô. Tiếp theo đó, Sơn Tùng cũng không may mắn gặp phải sự cố này. Thậm chí, ca sĩ Giang Hồng Ngọc còn bật khóc ngay trên sân khấu liveshow 3 vì sự cố âm thanh khiến  nhạc bị chệch một đoạn so với phần lời bài hát. 

Sự cố về âm thanh tại The Remix 2015 khiến Giang Hồng Ngọc bật khóc ngay trên sân khấu

Sự cố về âm thanh tại The Remix 2015 khiến Giang Hồng Ngọc bật khóc ngay trên sân khấu

Việc Giang Hồng Ngọc khóc nức nở trên sân khấu The Remix thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình. Nhiều giả thuyết đã được đặt ra quanh sự cố đáng tiếc này. Song, Giang Hồng Ngọc vẫn khẳng định, sự cố âm thanh này chỉ là một lỗi nhỏ chứ hoàn toàn không có chuyện các thí sinh hãm hại lẫn nhau như nghi vấn ban đầu của khán giả.

MC liên tục gặp sự cố không đáng có 

Vào vai host của cuộc thi, MC Nguyên Khang đã có sự “lột xác” từ phong cách lịch lãm chuyển sang sự tinh nghịch, dí dỏm. Tuy nhiên, đôi khi sự hài hước quá lố lại trở thành vô duyên, ví như việc anh từng khuyên khán giả ở nhà nên mua thêm 4 cặp loa để tận hưởng chương trình một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, việc thường xuyên ngắt lời nhận xét của ban giám khảo, đọc nhầm tên thí sinh, trang phục thiếu phù hợp... cũng khiến anh chàng phần nào mất điểm.

Cặp đôi MC của chương trình The Remix 2015 mắc lỗi không đáng cóCặp đôi MC của chương trình The Remix 2015 mắc lỗi không đáng có

Đứng bên Nguyên Khang tiền bối dày dặn kinh nghiệm là một Hoàng Oanh xinh đẹp và tươi mới. Nhưng có lẽ chính sự mới mẻ ấy lại tạo ra vô số lỗi mà một MC chuyên nghiệp ít khi mắc phải như: nói ngọng, nói lắp, thiếu tự tin. Đặc biệt, cách dẫn dắt có phần quê mùa, cứng nhắc của cô gái cũng làm người xem lắc đầu ngán ngẩm.

Hoàng Anh (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang