Sơn Tùng M-TP mang chất Rock riêng đi tranh tài trong Liveshow 8 - The Remix

author 19:39 28/03/2015

(VietQ.vn) - Trong Liveshow 8 The Remix 2015 Sơn Tùng M-TP sẽ mang chất Rock đầy bản lĩnh và cá tính riêng của mình lên sân khấu để tranh tài cùng những ngôi sao trẻ khác đầy tài năng của chương trình.

Sự kiện:

Theo báo Người Đưa Tin, Liveshow 8 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng với thể loại nhạc Rock đầy sôi động và cuồng nhiệt sẽ tiếp tục lên sóng với khán giả trong đêm chủ nhật tuần này. Hiện tại còn 6 nhóm thi đang ra sức tập luyện để tranh tài cùng nhau cho chặng đua cận kề đích đến.

Với thử thách tuần này, các ca sĩ đều rất lo lắng bởi họ chuyên trị các dòng nhạc Pop, Dance hay RnB…và Rock không phải là thế mạnh của họ. Tuy vậy, họ vẫn luôn nổ lực không ngừng và xem đây là cơ hội để chứng tỏ tài năng của bản thân mình. Trở lại với liveshow 8 tuần này, Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu tiên mang chất Rock của mình trên sân khấu The Remix với sự bản lĩnh và cá tính riêng biệt.

Trở lại Liveshow 8 The Remix Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên mang chất Rock riêng của mình lên sân khấu

Trở lại Liveshow 8 The Remix Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên mang chất Rock riêng của mình lên sân khấu

Trong đêm thi này, ca sĩ Đông Nhi bất ngờ lựa chọn ca khúc 30 ngày yêu – một trong những bản hit của cô để thể hiện theo phiên bản remix với âm hưởng Rock. Ca sĩ Tóc Tiên thử sức mình với thể loại Oprera Rock qua ca khúc Người đàn bà hóa đá. Giọng ca Giang Hồng Ngọc sẽ tiếp tục phát huy lợi thế giọng hát đầy nội lực của mình qua ca khúc Still loving you lời Việt. Bên cạnh đó, các ca sĩ nam cũng có những bất ngờ hứa hẹn sẽ bùng nổ trên sân khấu trong liveshow tuần này.

Giang Hồng Ngọc tiếp tục phát huy lợi thế giọng hát đầy nội lực của mình Giang Hồng Ngọc tiếp tục phát huy lợi thế giọng hát đầy nội lực của mình 

Ca sĩ Isaac sẽ trình diễn mashup 2 ca khúc tiếng Anh quen thuộc, nhóm PB Nation sẽ thể hiện chất riêng của mình qua liên khúc Tìm lại và We will rock you. Còn ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu tiên mang chất Rock của mình trên sân khấu The Remix với sự bản lĩnh và cá tính riêng biệt. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Anh Khoa và PAK band với bài hát dân ca Bắc bộ Cây đa được phối lại theo đúng tinh thần của đêm nhạc Rock. Đây là đêm nhạc hứa hẹn sẽ đưa khán giả hòa mình vào không khí cuồng nhiệt với những giai điệu rộn ràng, mạnh mẽ.

Ca sĩ Isaac sẽ trình diễn mashup 2 ca khúc tiếng Anh quen thuộc trong liveshow 8 The Remix Ca sĩ Isaac sẽ trình diễn mashup 2 ca khúc tiếng Anh quen thuộc trong liveshow 8 The Remix 

Trước đó trong liveshow 7 – The Remix, Sơn Tùng M-TP đã mang trở lại sân khấu bản hit đầu tiên trong sự nghiệp của mình là Cơn mưa ngang qua cùng với phần phối theo phong cách disco cực kỳ bắt tai của Slim V, Sơn Tùng M-TP đã khuấy đảo cả khán phòng. Dẫu cho giọng hát không quá tốt nhưng cái cách chàng trai này vừa ngậm kẹo mút, vừa hát, vừa nhảy vẫn chinh phục được số đông khán giả, theo Vietnamnet. Liveshow 8 The Remix - Hòa âm và ánh sáng sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 29/3/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang