Tuấn Hưng chính thức lên tiếng trước tin đồn ngồi 'ghế nóng' The Voice 2015

author 08:49 11/03/2015

(VietQ.vn) - Nam ca sĩ hot nhất nhì showbiz Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc sẽ trở thành một trong bốn vị huấn luyện viên mới của The Voice 2015 gồm Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thu Phương và Bằng Kiều.

Thời gian gần đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh 4 vị huấn luyện viên mới của The Voice 2015 gồm Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thu Phương và Bằng Kiều. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú với thông tin này và hy vọng bộ tứ quyền lực năm nay sẽ giúp The Voice hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, đại diện ban tổ chức cho biết, đây chưa phải là thông tin chính thức. Danh sách các huấn luyện viên tham gia chương trình năm nay sẽ được công bố trước khi vòng Giấu mặt ghi hình.

Trao đổi với VnExpress, nam ca sĩ Tuấn Hưng chính thức xác nhận anh đã ký hợp đồng với nhà sản xuất cách đây hai tháng để ngồi "ghế nóng". Thông tin về ba giám khảo còn lại anh hiện chưa nắm rõ. Nam ca sĩ viết cảm xúc trên trang cá nhân dựa trên những thông tin dự đoán.Có nhiều khả năng, Thu Phương, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sẽ là ba giám khảo còn lại.

Tuấn Hưng chính thức xác nhận việc trở thành một trong bốn vị huấn luyện viên của The Voice 2015

Tuấn Hưng chính thức xác nhận việc trở thành một trong bốn vị huấn luyện viên của The Voice 2015

Mỹ Tâm cũng là gương mặt được khán giả kỳ vọng sẽ tham gia The Voice mùa này. Khoảng cuối năm 2014, rộ tin Mỹ Tâm rời Vietnam Idolsang The Voice khiến nhiều fan hào hứng. Nói về thông tin này, nữ ca sĩHọa mi tóc nâu lấp lửng: "Tôi có nhận được lời mời từ ban tổ chức. Bản thân tôi thấy cũng hay nhưng phải đợi thời gian để trả lời xem sao.

Mới đây, Thu Minh đã xác nhận việc đảm nhận vị trí giám khảo ởVietnam Idol thay thế Mỹ Tâm. Điều này càng khiến khán giả tin rằng Mỹ Tâm chuyển sang "ghế nóng" The Voice là có cơ sở. 

Ba vị huấn luyện viên còn lại được dự đoán là Mỹ Tâm, Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng

Ba vị huấn luyện viên còn lại được dự đoán là Mỹ Tâm, Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng 

Ngoài Mỹ Tâm và Tuấn Hưng, ca sĩ Thu Phương nhiều khả năng sẽ trở thành huấn luyện viên mới của cuộc thi. Trong khi đó, Bằng Kiều khá khó khăn trong việc xin giấy phép biểu diễn tại TP.HCM nên cơ hội anh tham gia chương trình này không nhiều. Người thứ tư được phán đoán ngồi ghế nóng cuộc thi âm nhạc này là gương mặt quen thuộc Đàm Vĩnh Hưng.

Theo dự kiến, chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2015 sẽ lên sóng sau khi The Remix kết thúc vào cuối tháng 4.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang