Học sao Việt ‘hạ nhiệt’ ngày hè với áo, váy hai dây

author 16:57 01/06/2015

(VietQ.vn) - Với ưu điểm mang lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc, váy áo hai dây luôn được lòng phái đẹp trong không khí nóng bức. Hãy hòa cùng trào lưu đang được ưa chuộng này với những cách phối đồ với áo, váy hai dây.

Sự kiện:

Áo, váy hai dây đơn giản nhưng vẫn nữ tính sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho thời trang hè này. Với thời tiết nóng nực ngày hè, khá dễ hiểu khi váy áo hai dây “lên ngôi”, bởi đây là kiểu váy thoải mái khi mặc, lại tôn lên nét nữ tính dịu dàng, gợi cảm và tinh tế.  Hòa cùng trào lưu được sao Việt ưa chuộng, cùng tham khảo cách phối đồ với áo, váy hai dây.

Áo hai dây và quần culottes

Hai xu hướng “gây bão” của mùa thời trang năm nay là áo hai dây lụa, quần ống lửng mang lại hình ảnh gợi cảm và nhẹ nhàng cho các nàng. Phái đẹp có thể chọn sắc màu paslet dịu nhẹ cho mẫu áo gợi cảm cùng thiết kế quần lửng được ưa chuộng trong mùa hè.

Hoàng Thùy Linh sành điệu thời trang hè với áo hai dây và quần culottes lụa

Hoàng Thùy Linh sành điệu thời trang hè với áo hai dây và quần culottes lụa

Kết hợp với áo khoác ngoài

Là sự kết hợp của những điều giản dị mà cá tính, khi khoác ngoài bằng một chiếc áo sơ mi, áo cardigan mỏng hay áo khoác kimono… sẽ có tác dụng như một “người bổ trợ” để bộ đồ thêm phần phong cách. Bạn gái nên chọn những chiếc váy ngắn trên đầu gối, tránh tạo cảm giác luộm thuộm, quá nhiều tầng lớp.

Thời trang hè của Minh Hằng cuốn hút với váy hai dây và áo khoác kimono

Thời trang hè của Minh Hằng cuốn hút với váy hai dây và áo khoác kimono

Áo, váy hai dây ren

Một sự kết hợp hài hòa, nhẹ nhàng giữa những món đồ nữ tính sẽ đem lại cho bạn gái vẻ ngoài hết mực dịu dàng. Giày đế bằng hoặc sandals luôn là lựa chọn hàng đầu để kết hợp cùng set đồ này. Nếu thích quyến rũ hơn, các nàng có thể nhấn thêm ren ở nhiều vùng trên cơ thể.

Áo, váy hai dây điểm chi tiết ren sẽ giúp phái đẹp quyến rũ hơn

Áo, váy hai dây điểm chi tiết ren sẽ giúp phái đẹp quyến rũ hơn

Áo váy họa tiết

Hãy tô điểm thêm sắc màu cho mùa hè cùng những chiếc áo, váy hai dây hoạ tiết hoa to, gam màu sặc sỡ vui mắt. Vì họa tiết váy đã cầu kì, các nàng chỉ cần kết hợp phụ kiện đơn giản, như một đôi sandals da bệt thoải mái và khỏe khắn hay một chiếc vòng tay da quai mảnh.

Hãy tô điểm thêm sắc màu cho mùa hè cùng những chiếc áo, váy hai dây hoạt tiết

Hãy tô điểm thêm sắc màu cho mùa hè cùng những chiếc áo, váy hai dây hoạ tiết

Váy khỏe khoắn cùng áo phông

Các nàng có thể phối váy hai dây với áo phông kín đáo, trẻ trung

Các nàng có thể phối váy hai dây với áo phông kín đáo, trẻ trung

Cho những cô nàng thích sự tối giản, không ưa cầu kì với quá nhiều phụ kiện, hãy thử mix một chiếc váy suông với áo phông trắng. Một đôi giày thể thao hoặc đôi sandals bệt sẽ tạo cho các nàng một dáng vẻ trẻ trung, khỏe khoắn trong hè này.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang