Thời trang thể thao "nóng" vào mùa hè

author 16:08 13/05/2014

(VietQ.vn) - Áo nữ, giày dép, dụng cụ thể thao không chỉ vào mùa hè mới đắt hàng mà bất cứ mùa nào, thị trường thời trang cũng nóng.

Quần áo thời trang thể thao đắt hàng mùa hè

Quần áo thời trang thể thao đắt hàng mùa hè. Ảnh minh họa

Với đặc tính mát mẻ, thấm hút mồ hôi, khỏe khoắn, đồ thể thao tiếp tục “làm mưa gió” trên thị trường thời trang trong mùa hè này.

Ngay từ những ngày đầu mùa hè, tại các cửa hàng thời trang trẻ dành cho giới hâm mộ thể thao, chuyên bán quần áo nữ, giày dép, dụng cụ thể thao, giày cao gót cho người chơi thể thao... dọc phố Trịnh Hoài Đức, Nguyễn Thái Học, Quán Thánh luôn nườm nượp khách vào mua hàng.

Các mặt hàng thể thao tại đây khá đa dạng, gồm các loại kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ, chất liệu phù hợp với từng loại môn thể thao khác nhau. Năm nay, các loại hàng thể thao như quần áo nữ, quần áo nam, phục vụ cho các môn thể thao như bóng đá, tennis, cầu lông đều tích hợp nhiều yếu tố mới tạo sự dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

Anh Nguyễn Văn Hải, chủ một shop thể thao tại phố Trịnh Hoài Đức cho biết: “Tôi vừa nhập về mấy mẫu áo thể thao tennis cổ bẻ của hãng Nike chất vải mát lạnh, co giãn tốt, không nhăn, có các lỗ thoát khí li ti được nhiều khách vào mua khá ưng ý”.

Anh cũng cho biết thêm, đối với bóng đá, khách hàng vào mua chủ yếu lựa chọn những loại áo cổ tròn, có các miếng vải lưới phía dưới cánh tay, 2 cạnh sườn và sau gáy giúp toát mồ hôi nhanh và vận động thoải mái.

Đối với môn bơi lội, lướt ván trên biển, trên hồ… các sản phẩm thường được thiết kế ôm sát cơ thể, với chất liệu co dãn 4 chiều, hoặc có những miếng lót êm để tránh những chấn thương khi vận động.

Quần áo thể thao giá rẻ

Quần áo thể thao với nhiều thương hiệu, nhãn mác khác nhau luôn được ưa chuộng, sử dụng. Ảnh: N. Q

Một bộ quần áo thể thao dao động từ 120- 400.000 đồng, tùy thuộc vào từng loại môn thể thao và chất liệu. Các loại sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc, Thái Lan có giá thấp hơn từ 80- 200.000 đồng/ bộ.

Những màu sắc được ưa chuộng trong mùa hè này đa phần là các màu tươi mát như trắng, xanh, tím than. Các gam màu tạo cảm giác nóng như đỏ, cam, vàng ít được lựa chọn hơn.

Hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện nhiều loại hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas… chỉ có giá từ 65- 75.000 đồng/bộ gây nhiễu loạn thị trường đồ thể thao, ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

Anh Hoàng, chủ cửa hàng ở Quán Thánh chia sẻ: “Hàng nhái thường không có nhãn mác gắn ở phía cuối góc áo, đường may lại rất thô, cẩu thả, cắt chỉ rối, chất liệu quần áo khi sờ vào không nhẵn tay, khi vò sẽ bị nhăn nheo”.

Váy thể thao dành cho phái đẹp năm nay cũng có nhiều chi tiết mới, những đường cắt khéo léo không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn tôn lên đường nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn khi chơi thể thao.

Đồng phục thể thao cho gia đình

Không chỉ các nhóm, các đội thể thao có đồng phục mà các gia đình nhỏ cũng bắt đầu sắm cho mình những bộ đồng phục thể thao yêu thích trong các dịp đi chơi cuối tuần, nghỉ mát ở biển.

Chị Mai (Xuân Thủy – Cầu Giấy) chia sẻ: “ Ông xã và bé trai nhà mình rất thích xem bóng đá nên mình đã vừa sắm đồng phục bóng đá màu trắng cho cả nhà để chuẩn bị cho dịp đi dạo công viên, đi chơi cuối tuần”.

Các cặp đôi có chung niềm yêu thích trang phục thể thao cũng không bỏ lỡ cơ hội thay mới đồng phục trong dịp hè này để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong các chuyến dã ngoại của mình.

Ngọc Qúy


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang