Thất kinh khi uống phải nước có mùi nhà vệ sinh

author 21:38 18/02/2015

(VietQ.vn) - Sự việc này diễn ra tại Mỹ, thực phẩm bị biến mùi, có mùi lạ là dấu hiệu của thực phẩm nhiễm độc, bị lẫn dị vật, hoặc quá trình sản xuất có vấn đề.

Thực phẩm nhiễm độc có rất nhiều loại. Gần đây một số khách hàng khiếu nại có mùi hôi trong những chai nước táo, nước bí đao của hãng Tesco. Họ đã trả lại chúng và nói với nhân viên ở đó rằng có vật thể lạ trong những chai đó.

Chai nước có mùi nước vệ sinh là thực phẩm nhiễm độc

Thực phẩm nhiễm độc có thể có dấu hiệu biến mùi

Vị khách đó rất bức xúc lên mạng chỉ trích siêu thị và yêu cầu công ty phải thu hồi sản phẩm. Claire Davies đăng trên Pennies- trang blog nuôi dạy trẻ em : “Tôi đã không thể chịu được mùi vị kinh khủng của chai nước và tôi nghĩ họ phải thu hồi sản phẩm. Kể từ ngày uống chai nước đó hệ tiêu hóa của bố mẹ và 2 đứa con gái tôi bị ảnh hưởng . Tôi lo lắng không biết họ đang gặp phải vấn đề gì”.

Một người khác cũng đăng trên blog nói rằng “ Sau 2 tuần mua chai bí đao, tôi mở ra uống thì không thể chịu được cái mùi vị kinh tởm của nó. Ngay sau đó tôi đã đi kiểm tra các chai nước còn lại và tất cả đều như vây. Nó giống như mùi nước vệ sinh pha trộn. Đây sẽ là lần cuối cùng tôi mua nước của hãng Tesco.”

Sử dụng thực phẩm nhiễm độc ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều người

Sử dụng thực phẩm nhiễm độc ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều người

Quản lý hãng Tesco lên tiếng giải quyết vấn đề này: “ Chúng tôi đã thu hồi các chai nước có mùi lạ. Mọi người hãy mangnhững chai nước đó đến cửa hàng để được hoàn tiền lại. Chúng tôi đang kiểm tra tất cả những khiếu nại của khách hàng liên quan đến những chai nước thể tích 750ml và 1.5l”

Trước cách giải quyết đó, một người quan tâm đến chuyện này cũng lên tiếng: “ Phản ứng của hãng Tesco thật không thể chấp nhận. Họ muốn mọi việc lắng xuống và trốn tránh trách nhiệm. Họ phải biết có hàng trăm ngàn trẻ em bị ảnh hưởng sau khi dùng sản phẩm của họ. Tôi không thấy gì trên trang facebook của họ ngoài chiếc bàn là ủi nước và họ đang cố gắng xóa những bình luận về việc thu hồi sản phẩm.”   

Đau bụng là triệu trứng khi sử dụng phải thực phẩm nhiễm độc

Đau bụng là triệu trứng khi sử dụng phải thực phẩm nhiễm độc

Những chai nước có mùi hôi như vậy rất nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến hàng nghìn, hàng vạn người. Vì vậy, người tiêu dùng hãy cẩn thận lựa chọn loại nước uống phù hợp, có chứng nhận an toàn thực phẩm.  

Lê Liên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang