22 tỷ đồng tiền thưởng 'bốc hơi' vì đánh rơi vé số

author 06:31 18/03/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông đến từ California đã mua tờ vé số trúng giải với trị giá lên tới 22 tỷ đồng, tuy nhiên, số tiền thưởng lại không thể về tay chủ sở hữu của nó.

Theo tin tức mới nhất từ Huffingtonpost, một người đàn ông đến từ California mua tờ vé số trúng giải với trị giá lên tới 22 tỷ đồng, tuy nhiên, số tiền thưởng không thể về tay chủ sở hữu của nó vì người đàn ông này đã đánh mất tờ vé số. . Tờ vé số được bán ra tại siêu thị ở Rosemead, Los Angeles, camera ghi hình tại cửa hàng ghi lại hình ảnh người mua chiếc vé là một người đàn ông trẻ với mái tóc hớt sát. 

Mất trắng 22 tỷ vì làm rơi vé số, tin tức mới nhất. Ảnh Huffingtonpost

Mất trắng 22 tỷ vì làm rơi vé số, tin tức mới nhất. Ảnh Huffingtonpost

Các cán bộ nhân viên làm việc tại công ty sổ xố đã cho đăng tải đoạn video trên các phương tiện truyền thông nhằm thông báo cho người trúng thưởng. Cuối cùng, một người đàn ông giống trong đoạn băng ghi tại siêu thị đã đến văn phòng xổ số California và đàm phán để cố gắng thuyết phục giành lại giải thưởng sau khi làm mất tờ vé. 

Tuy nhiên, theo đúng quy định, người chơi sổ xố sẽ không được nhận giải thưởng nếu không có vé. Đây là lần thứ hai, người trúng giải sổ xố lên đến hàng chục tỷ đồng làm mất vé. Toàn bộ số tiền thưởng không hợp lệ sẽ được chuyển cho các trường học tại California.

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang