Bắn em gái vì được tặng bánh sinh nhật có hình 'nhạy cảm'

author 18:02 05/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, Christopher Taft bị bắt giữ vì dùng súng bắn cô em gái sau khi được tặng một chiếc bánh sinh nhật có hình “của quý” tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 21 của mình.

Tin tức mới nhất, Christopher Taft bị bắt giữ vì dùng súng bắn vào mông em gái sau khi được tặng một chiếc bánh sinh nhật có hình “của quý” tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 21 của mình. Christopher đã tổ chức lễ sinh nhật tại nhà riêng ở Holly Hill, Florida, và em gái anh đã mang đến một món quà đầy bất ngờ là một chiếc bánh sinh nhật khá nhạy cảm. Sau đó, anh này bất ngờ dùng một khẩu súng bắn vào mông em gái mình khiến cô gái phải nhập viện vì viên đạn găm quá sâu. 

Christopher Taft, người đã dùng súng bắn vào mông em gái mình sau khi cô mang đến một chiếc bánh sinh nhật hình của quý, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Christopher Taft, người đã dùng súng bắn vào mông em gái mình sau khi cô mang đến một chiếc bánh sinh nhật hình của quý, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Theo ClickOrlando, Christopher Taft nói với cơ quan điều tra rằng đó chỉ là một trò đùa vui nhộn và anh ta không hề có ý định làm em gái bị thương mà chỉ đơn thuần là muốn dành tặng lại cho cô em gái một trò đùa thú vị khác như chiếc bánh sinh nhật đặc biệt của cô. Tuy nhiên, Christopher đã bị bắt vì mức độ nghiêm trọng của trò đùa dại dột này.

Em gái của bị cáo từ chối khởi tố, nhưng hiện Christopher vẫn bị tạm giam ở nhà tù quận Volusia, Florida. Hiện giờ chưa có quyết định rõ ràng về việc anh sẽ phải hầu tòa. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang