Bàn tay biến dạng kinh dị chỉ vì 'say quên đường về'

author 17:17 19/03/2015

(VietQ.vn) - Một cô gái trẻ người Australia cho biết cô đã suýt mất hai bàn tay và có thể trở thành tàn tật chỉ vì “say quên đường về”. Sau khi trải qua những đau đớn đầy ám ảnh, cô gái đưa ra lời khuyên rằng : “ Đừng uống quá say, nhưng nếu đã say thì cần phải biết cách để về nhà”, theo tin tức mới nhất.

Theo tin tức mới nhất từ Mirror, một cô gái trẻ người Australia cho biết cô đã suýt mất hai bàn tay và có thể trở thành tàn tật chỉ vì “say quên đường về”. Sau khi trải qua những đau đớn đầy ám ảnh, cô gái đưa ra lời khuyên rằng : “ Đừng uống quá say, nhưng nếu đã say thì cần phải biết cách để về nhà”.

Bàn tay của cô gái trẻ biến dạng khủng khiếp sau khi say rượu và ngủ quên trong tuyết. Ảnh MirrorBàn tay của cô gái trẻ biến dạng khủng khiếp sau khi say rượu và ngủ quên trong tuyết. Ảnh Mirror

Sau khi cuộc vui với những người bạn mới kết thúc, cô gái rời khỏi quán Bar trong tình trạng say xỉn và ngủ luôn trong tuyết cho đến khi thân nhiệt giảm và bị đánh thức bởi thời tiết quá lạnh, đây cũng là nguyên nhân khiến bàn tay của cô bị biến dạng kinh dị.

Cô gái đã quyết định đăng tải những hình ảnh về đôi bàn tay của mình. Ảnh Mirror

Cô gái đã quyết định đăng tải những hình ảnh về đôi bàn tay của mình. Ảnh Mirror

Cô gái này đã đăng tải những bức ảnh về đôi bàn tay gây sốc lên mạng, kèm theo giòng trạng thái : “Tôi đã uống quá nhiều tại quán Bar cùng bạn bè và ra về trong lúc nửa đêm, mất điện, không điện thoại, không tiền và không nhớ đường về nhà. Khi tôi tỉnh lại đã gần 3 giờ sáng. Bây giờ, tôi không có gì để biện hộ hay được pháp kêu ca về sự đau đớn này. Đơn giản là chỉ bởi sự ngu ngốc của tôi khi đã uống quá nhiều rượu. Một y tá đã nói rằng, trong trường hợp xấu nhất, những ngón tay sẽ bị cắt bỏ. Tôi thường phải dùng thuốc giảm đau và cảm giác chỉ có một mình tại nơi đất khách quê người thì thật là tệ. Sau khi điều trị được vài ngày tại bệnh viện , các ngón tay của tôi bắt đầu rộp lên và mưng mủ. Các bác sĩ đã phải đặt bàn tay lên một chiếc khay kim loại và trích mủ ra”. 

Bàn tay của cô gái sau khi được điều trị tại bệnh viện. Ảnh MirrorBàn tay của cô gái sau khi được điều trị tại bệnh viện. Ảnh Mirror

Trong bài viết gây sốc của mình, cô gái thậm chí còn miêu tả rằng mủ ở bàn tay dây ra khắp mọi nơi ngat cả trên màn cửa. Cô cũng hi vọng có thể cứu chữa được bàn tay của mình. Một bài học được rút ra từ câu chuyện này: Thứ nhất, không nên về quá muộn; thứ hai, cố gắng đừng uống quá say; thứ ba, nếu đã say hãy tìm cách để về nhà.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang