Hàng không Anh hoãn chuyến bay vì sư cố 'nhạy cảm'

author 13:24 15/03/2015

(VietQ.vn) - Một chuyến bay của hãng hàng không British Airways đã buộc phải bay trở lại Anh vì xảy ra một sự cố 'nhạy cảm' từ nhà vệ sinh của máy bay, theo tin tức mới nhất từ Mirror.

Một chuyến bay của hãng hàng không British Airways đã buộc phải bay trở lại Anh vì mùi của ‘chất thải’ còn lại trong nhà vệ sinh của máy bay, theo tin tức mới nhất từ Mirror. Các thành viên phi hành đoàn đã cố gắng khắc phục sự cố nhạy cảm này nhưng không thành công, hành khách không thể chịu nổi thứ mùi khó chịu ấy và chuyến bay buộc phải hủy bỏ.

Theo tin tức mới nhât từ Mirror, chuyến bay của hãng hàng không British Airway buộc  phải hủy bỏ vì hành khách không chịu nổi mùi từ nhà vệ sinh. Ảnh Mirror

Chuyến bay của hãng hàng không British Airway buộc  phải hủy bỏ vì hành khách không chịu nổi mùi từ nhà vệ sinh. Ảnh Mirror

Một hành khách đã viết trên trang Tweeter: “  Chuyến bay để trở lại Dubai của British Airway đã bị hủy vì mùi hôi thối bốc ra từ nhà vệ sinh, tôi phải đợi chuyến bay tiếp theo trong 15 tiếng đồng hồ nữa”.

Các hành khách cho biết, chuyến bay khởi hành đúng giờ vào tối thứ Năm và mọi thứ dường như đều ổn thỏa, khoảng 30 phút sau, phi công yêu cầu gặp tiếp viên trưởng thì chúng tôi bắt đầu cảm thấy có gì đó hơi lạ. Và 10 phút tiếp theo đó, các hành khách bắt đầu ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ một trong số các nhà vệ sinh.

Ông Abhishek Sachdev, hành khách có mặt trên chuyến bay  quả quyết rằng đó là mùi của phân lỏng chứ không phải lỗi kỹ thuật của máy bay. Chuyến bay sau đó buộc phải quay trở lại London vì lý do sức khỏe và an toàn.

Máy bay buộc phải quay lại London để đảm bảo lý do an toàn và sức khỏe, theo tin tức mới nhất. Ảnh MirrorMáy bay buộc phải quay lại London để đảm bảo lý do an toàn và sức khỏe. Ảnh Mirror

Đại diện của hãng hàng không British Airways đưa ra lời xin lỗi trên tờ Welwyn Hatfield Times: “Chúng tôi thành thật xin lỗi hành khách vì sự cố bất tiện này. Chúng tôi đã sắp xếp khách sạn cho hành khách nghỉ ngơi và thay đổi  lịch trình chuyến bay sang ngày hôm sau trên một chiếc máy bay khác”.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang