Cha mẹ nhốt con trai vào chuồng nuôi như....động vật suốt 5 năm

author 11:18 24/03/2015

(VietQ.vn) - Cha mẹ Fang cho biết họ chủ yếu nuôi con trai trong chuồng, đôi khi, họ dùng một chiếc gậy chọc vào chuồng xem Fang đã chết hay đang ngủ. Cha của Fang Chung cho biết chuồng sẽ được dọn sạch mỗi tuần một lần, theo tin tức mới nhất từ Mirror.

The tin tức mới nhất từ Mirror, Fang Chung, 35 tuổi, người tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bị cha mẹ đẻ nhốt vào chuồng và nuôi như động vật sau khi Fang có những biểu hiện bị bệnh thần kinh. Khi được phát hiện trong một cái chuồng phủ đầy rơm, Fang không mặc gì và chỉ có  một tấm chăn bẩn quấn quanh người. Người đàn ông này đã bị cha mẹ ‘cầm tù’ suốt 5 năm.

Fang Chung bị cha mẹ nhốt vào lồng sau khi có những biểu hiện của bệnh tâm thần, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Fang Chung bị cha mẹ nhốt vào lồng sau khi có những biểu hiện của bệnh tâm thần, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

 Khi được hỏi, Fang Chung nói muốn thoát khỏi chiếc chuồng, tuy nhiên, khi được giải cứu khỏi nơi bị giam giữ, Fang đã lập tức tự quay lại chuồng khi vừa bước chân ra đến cửa. Cha mẹ Fang cho biết, anh bắt đầu có những vấn đề về thần kinh sau khi nhầm tưởng rằng vợ mình đã chết tại bệnh viện.

Cha mẹ Fang buộc phải nhốt con trai vì sợ gây nguy hiểm cho mọi người. Ảnh MirrorCha mẹ Fang buộc phải nhốt con trai vì sợ gây nguy hiểm cho mọi người. Ảnh Mirror

Mẹ Fang, 63 tuổi tâm sự: “Fang hứa đi cùng vợ nó đến bệnh viện nhưng khi thấy bệnh viện tiến hành làm việc thì Fang lại nghĩ rằng vợ mình đã chết. Nó đã rất buồn và tưởng rằng mình có lỗi trong cái chết của vợ, Fang bị trầm cảm và ngày càng trở nên đau khổ, dằn vặt.”

 “Vợ của Fang đã cố gắng chăm sóc chồng trong 6 năm, tuy nhiên, tình hình của Fang không thuyên giảm và ngày càng tồi tệ hơn, cuối cùng chúng tôi đã khuyên con dâu nên từ bỏ và quyết định nhốt Fang vào chuồng. Chúng tôi làm như vậy không phải chỉ vì gia đình mình mà còn vì người khác nữa, bởi tôi lo ngại rằng con trai mình sẽ có những hành động bạo lực mất kiểm soát. Vợ Fang thực sự đã rất yêu chồng , mặc dù là do chúng tôi bắt nó bỏ Fang nhưng nó lại quyết định không bao giờ tái hôn.” , mẹ Fang nói.

 Mẹ Fang Chung cho biết thêm: “ Mọi người có thể lên án hành động của bậc cha mẹ như  chúng tôi nhưng thành thật mà nói, chúng tôi không có tiền để đưa con trai đi điều trị. Thực tế là tôi chỉ đang cố ngăn con trai mình gây ra tổn hạ với người khác và hành động này được người dân quanh đây tôn trọng.”

 “Dù sao đi nữa, chúng tôi sẽ không thả con trai mình ra vì nó thường có những hành vi bạo lực nguy hiểm. Nó đã từng tấn công tôi và thậm chí là đánh vào đầu cha đẻ khiến chồng tôi phải khâu 30 mũi.”

Chiếc chuồng sẽ được dọn dẹp mỗi tuần một lần. Ảnh Mirror

Chiếc chuồng sẽ được dọn dẹp mỗi tuần một lần. Ảnh Mirror

Cha mẹ Fang chủ yếu nuôi sống  Fang trong chuồng, đôi khi, họ dùng một chiếc gậy chọc vào chuồng xem Fang đã chết hay đang ngủ. Cha của Fang Chung cho biết cái chuồng nuôi con trai sẽ được dọn sạch mỗi tuần một lần. 

Hoàng Anh

 

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang