Cậu bé 7 tuổi mang biểu hiện của kẻ sát nhân hàng loạt

author 13:25 15/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất từ Metrocouk, vợ chồng cô Kim cho biết, cậu con trai 7 tuổi của mình có thể trở thành một kẻ giết người hàng loạt vào một ngày nào đó trong tương lai.

Theo tin tức mới nhất từ Metrocouk, Rylan là con trai của một người phụ nữ nghiện ma túy, cậu bé được vợ chồng cô Kim nhận nuôi từ thưở mới lọt lòng, tuy nhiên, khi lớn lên, Rylan đã có những hành vi quấy rối không bình thường so với bạn bè cùng trang lứa như tự cắt tay mình, đặt tên đồ chơi là kẻ khát máu, đe dọa giết cả gia đình, thường xuyên tự nín thở và ngất đi, dùng dao cạo để làm mình chảy máu nhưng lại tỏ ra vô cùng thích thú. 

Theo tin tức mới nhất từ Metrocouk, khi lớn lên cậu bé Rylan có nguy cơ trở thành kẻ giết người hàng loạt với các biểu hiện không bình thường. Ảnh Metrocouk

Khi lớn lên cậu bé Rylan có nguy cơ trở thành kẻ giết người hàng loạt với các biểu hiện không bình thường. Ảnh Metrocouk

Ngay từ khi sinh ra, Rylan đã bị ảnh hưởng bởi chất kích thích, vợ chồng Kim không thể bế con vì sẽ khiến da của cậu bé bị tổn thương rất nhiều. aMẹ nuôi của Rylan cho biết :” Rylan thường nói về việc sẽ giết chúng tôi và làm thế nào để đặt dao lên cổ hoặc đâm dao sâu vào ngực người một cách hiệu quả nhất. Nỗi sợ hãi lớn nhất hiện giờ của vợ chồng tôi là chúng tôi có đang nuôi dưỡng một kẻ giết người hàng loạt trong tương lai”.

Cô Kim cho biết thêm, cả cha và mẹ ruột của Rylan đều mắc bệnh rối loạn lưỡng cực và mẹ cậu bé nghiện ma túy. Mặc dù hiện tại, Rylan đã được tách khỏi gia đình, nhưng vợ chồng cô Kim vẫn thay nhau chăm sóc con nuôi. 

Vợ chồng cô Kim thực sự sợ hãi vì những hành vi của cậu con trai nuôi, theo tin tức mới nhất. Ảnh Metrocouk

Vợ chồng cô Kim thực sự sợ hãi vì những hành vi của cậu con trai nuôi. Ảnh Metrocouk

Kim tâm sự: “Chúng  tôi thực sự muốn sống cùng Rylan, tuy nhiên, việc để nó ở nhà là quá đáng sợ. Mặc dù, việc gửi Rylan đến bệnh viện là một quyết định đầy khó khăn nhưng chúng tôi không còn lựa chọn nào khác”.

Cha nuôi của Rylan cho biết: “Chúng tôi không thể sống một ngày bình thường trong những năm qua. Khi con trai tôi hoàn toàn bị mất kiểm soát, phương án cuối cùng là đưa thằng bé đến những tổ chức cần thiết để điều trị. Chúng tôi đã từng phải canh chừng nó trong khoảng 45 phút đến một tiếng. Tôi thật sự không muốn làm điều đó với con trai mình vì như thế là một hành động quá tàn nhẫn”.

Hoàng Anh 


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang