Chết thảm vì quên chìa khóa nhà

author 06:06 09/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất, một phụ nữ 28 tuổi đã chết ngay tại chỗ sau khi cố gắng trèo tường vào nhà để lấy chìa khóa bỏ quên. Đội cứu hộ đã phải dùng đến các thiết bị thủy lực để đưa thi thể cô ra ngoài.

Tin tức mới nhất, cô Liao Hsu, 28 tuổi đã bị tường đè chết sau khi cố gắng trèo tường vào nhà để lấy chìa khóa bỏ quên. Người phụ nữ này đã cố gắng gọi cho người thân khi cô không thể mở cổng nhà sau khi đi chợ về nhưng cha mẹ cô không hề nghe tiếng gọi của con gái nên cô Hsu đã quyết định trèo qua bức tường cũ để vào nhà, tuy nhiên, thật không may, bức tường đã đổ sập vào người cô Hsu. 

Tin tức mới nhất, cô Liao Hsu, 28 tuổi đã bị tường đè chết sau khi cố gắng trèo tường vào nhà để lấy chìa khóa bỏ quên. Ảnh Mirror

Tin tức mới nhất, cô Liao Hsu, 28 tuổi đã bị tường đè chết sau khi cố gắng trèo tường vào nhà để lấy chìa khóa bỏ quên. Ảnh Mirror

Cha của nạn nhân, Liao Wei người Trung Quốc phát hiện ra con gái mình bị mắc kẹt bên dưới bức tường sau khi nghe tiếng đổ vỡ. Ông đã cố gắng di chuyển bức tường để cứu con nhưng không thể làm gì hơn, sau đó, ông Liao Wei gọi tới dịch vụ khẩn cấp.

Người phát ngôn của lực lượng cứu hộ Tain Hào cho biết: “ Chúng tôi đã dốc hết sức mình để vỡ bức tường , tuy nhiên, thật không may, mọi nỗ lực đều không hiệu quả, cuối cùng, cả đội phải dùng đến các thiết bị thủy lực để nâng bức tường lên và mang thi thể người phụ nữ ra ngoài”.

Đội cứu hộ đã cố hết sức với đưa được thi thể nạn nhân ra ngoài, theo tin tức mới nhất. Ảnh MirrorĐội cứu hộ đã cố hết sức với đưa được thi thể nạn nhân ra ngoài, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Đội cứu hộ nói thêm: “Chúng tôi nghĩ rằng cô Liao Hsu có thể đã chết ngay lúc bị bức tường đổ vào người và khám nghiệm tử thi sẽ làm rõ nguyên nhân tử vong”. Nhằm hạn chế những tai nạn rủi ro có thể xảy ra trong tương lai, chính quyền địa phương sẽ bố trí cảnh sát để luôn sẵn sàng cho người dân mượn điện thoại di động và gọi cho gia đình nếu họ quên chìa khóa trong nhà.

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang