Cô gái vô sinh bất ngờ mang thai sau 'tình một đêm'

author 10:10 17/03/2015

(VietQ.vn) - Bianca Fazey đã nói rằng cô mất khả năng làm mẹ vì mắc hội chứng buồng trứng đa nang nhưng sau cuộc ‘tình một đêm’, cô gái trẻ đã vô cùng sửng sốt khi biết mình mang thai, theo tin tức mới nhất.

Theo tin tức mới nhất từ Mirror, Bianca Fazey, 25 tuổi, đã nói rằng cô mất khả năng làm mẹ vì mắc hội chứng buồng trứng đa nang  nhưng sau cuộc ‘tình một đêm’, cô gái trẻ đã vô cùng sửng sốt khi biết mình mang thai. Fazey bất ngờ mang thai sau cuộc gặp với ‘tình  một đêm ở Úc. Điều này thật sự là một thông tin quá bất ngờ với cô gái trẻ đã từng tuyệt vọng vì nghĩ mình không bao giờ có khả năng được làm mẹ. 

Thông tin duy nhất về cha đứa bé mà cô còn nhớ là anh ta khoảng ngoài đôi mươi, tên Jeremy, đến từ Morley, một vùng ngoại ô của Perth, Úc. Fazey đã cố gắng  tìm cha của con mình, nhưng mọi nỗ lực đều không có kết quả, cuối cùng, Fazey quyết định đăng một thông báo trên trang rao vặt Gumtree để cầu mong sự giúp đỡ của mọi người cung cấp thông tin về cha đứa trẻ.

Bianca Fazey vô cùng sửng sốt khi biết mình mang thai với tình một đêm, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Bianca Fazey vô cùng sửng sốt khi biết mình mang thai với tình một đêm, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

 Con trai cô rất yếu khi vừa được sinh ra và các bác sĩ đã phải cố gắng ‘chiến đấu’ để giành lại sự sống cho con trai của Fazey, hiện giờ cậu bé rất khỏe mạnh và thông minh. Chính cuộc chiến giành lại sự sống ‘ngàn cân treo sợi tóc’ của con trai mình, Fazey hạ quyết tâm phải tìm bằng được người tình một đêm của mình. 

Nói với tờ Daily Mail Australia, Fazey cho biết: “ Tôi đã cố gắng tìm anh trong nhiều tháng nay và cảm thấy vô cùng áp lực khi có những người bạn luôn sát cánh bên tôi và kiên quyết không bỏ cuộc mặc dù chúng tôi đã thử nhiều cách tìm kiếm khác nhau”.

Sauk hi đăng tải thông báo tìm cha của con mình, người mà cô chỉ gặp có duy nhất một đêm trên mạng, cô Fazey đã phải hứng chịu nhiều chỉ chích của nhiều người. Họ cho rằng cô không nên sinh đứa bé và không xứng đáng làm mẹ. Tuy nhiên, Fazey không để tâm đến những người không hề hiểu về câu chuyện của mình. Cô nói: “Tôi yêu con trai của tôi bằng tất cả trái tim mình và tôi đã là một người mẹ may mắn khi có đứa con rất thông minh và đáng yêu như vậy”. 

Hoàng Anh 


 





Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang