"Của quý" gặp tai nạn nghiêm trọng vì thích thể hiện với đồng nghiệp

author 06:32 18/03/2015

(VietQ.vn) - Một công nhân xây dựng bị thanh sắt dài hơn 2 mét đâm vào bộ phận sinh dục khi cố gắng nhảy qua giàn giáo công trình để thể hiện tài năng với các đồng nghiệp của mình, theo tin tức mới nhất.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức mới nhất từ Mirror, sự việc đáng tiếc xảy ra tại một công trường xây dựng tại thành phố Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Wu Hsing, 40 tuổi, là một công nhân xây dựng bị thanh sắt dài hơn 2 mét đâm vào bộ phận sinh dục khi cố gắng nhảy qua giàn giáo công trình để thể hiện tài năng với các đồng nghiệp của mình. 

Trong giờ giải lao, Wu Hsing khoe với đồng nghiệp rằng anh có thể nhảy qua giàn giáo chuyên nghiệp như một nghệ sĩ xiếc nhào lộn nhưng thật không may,  Wu bị trượt chân ngã xuống giàn giáo và gặp tai nạn nghiêm trọng với “của quý” của mình sau đó.

Một công nhân xây dựng đã gặp tai nạn nghiêm trọng với của quý khi đang thể hiện với đồng nghiệp, tin tức mới nhất từ Mirror. Ảnh Mirror

Một công nhân xây dựng đã gặp tai nạn nghiêm trọng với của quý khi đang thể hiện với đồng nghiệp, tin tức mới nhất từ Mirror. Ảnh Mirror

Pal Cheng Ni, người có mặt tại công trường, cho biết: “Wu đang muốn thể hiện kỹ năng giữ thăng bằng với mọi người. Mọi việc đã diễn ra khá tốt cho đến khi anh ấy bị mất thăng bằng và trượt chân. Tôi chạy lại ngay sau khi Wu hét lên đau đớn và trông thấy một song sắt lớn nhô ra khỏi quần của Wu. Tôi nghĩ rằng thanh thép đã đâm khá sâu khiến khuôn mặt Wu tái đi vì mất quá nhiều máu. 

Nhân viên y tế đã cắt ngắn thanh sắt để nhanh chóng đưa Wu Hsing đi  phẫu thuật lấy nốt phần còn lại vẫn cắm trong của quý của Wu. Bác sĩ tại bệnh viện cho biết: “Đây là một ca phẫu thuật khá phức tạp vì thanh sắt đã khiến khu vực bộ phận sinh dục bị tổn thương nghiêm trọng. Chúng tôi phải chắc chắn tình hình bệnh nhân sẽ không tồi tệ hơn hiện tại. 

Vị bác sĩ nói thêm : “ Còn quá sớm để kết luận về việc bệnh nhân Wu có thể phục hồi chức năng cơ quan sinh dục. Tuy nhiên, vẫn còn may mắn khi thanh sắt không đâm xuyên qua người hay cổ của bệnh nhân”.7. Wu Hsing hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện sau tai nạn nhớ đời. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang