Hai cô gái cùng tự tử để....giành người yêu

author 09:37 19/03/2015

(VietQ.vn) - Một chàng trai đã lâm vào tình huống cực kì ‘khó xử’ khi bạn cả bạn gái cũ và mới cùng lao mình xuống sông tự tử chỉ để xem bạn trai yêu ai hơn, theo tin tức mới nhất từ Mirror.

Một chàng trai đã lâm vào tình huống cực kì ‘khó xử’ khi bạn cả bạn gái cũ và mới cùng lao mình xuống sông tự tử chỉ để xem bạn trai yêu ai hơn, theo tin tức mới nhất từ Mirror. Wu Hsia, 21 tuổi, chia tay với người bạn gái lâu năm của mình là Jun Tang  sau khi gặp tình yêu mới, cô Rong Tsao, 22 tuổi. Tuy nhiên, trong 3 tháng chia tay, bạn gái cũ liên tục làm phiền và đòi quay lại với Wu, vì vậy, Wu đã quyết định hẹn gặp cả 2 cô gái.

Wu tâm sự: “Tôi phát ốm vì những cuộc cãi vã giữa hai người người con gái ”. Nhưng tình hình thực sự trở nên căng thẳng khi họ gặp nhau ở Ningbo, Chiết Giang, Trung Quốc. 

Cảnh sát cho biết : “Các cô gái bắt đầu nảy ra tranh cãi và bạn gái cũ của Wu cảm thấy bị người yêu mới của bạn trai xúc phạm quá đáng nên cô này nhảy xuống sông tự tử. Cô Rong Tsao lo sợ rằng bạn trai sẽ cứu bạn gái cũ nên cũng nhảy theo và đẩy Wu vào tình huống “dở khóc dở cười”.

Cả hai cô gái cùng nhảy xuống sông để thử thách bạn trai, theo tin tức mới nhất từ. Ảnh Mirror

Cả hai cô gái cùng nhảy xuống sông để thử thách bạn trai, theo tin tức mới nhất từ. Ảnh Mirror

Cuối cùng chàng trai quyết định cứu bạn gái hiện tại để đưa cô đến bệnh viện. Sau đó, trên đường đi, Wu gọi anh trai mình tới con sông xảy ra sự việc để cứu bạn gái cũ. Đội cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ anh trai Wu cứu cô gái. 

Wu đã quyết định cứu bạn gái mới và gọi anh trai đến để cứu bạn gái cũ. Ảnh Mirror

Wu đã quyết định cứu bạn gái mới và gọi anh trai đến để cứu bạn gái cũ. Ảnh Mirror

Các nhân viên cứu hộ cho biết: “Cô Jun đã được đưa tới bệnh viện nhưng vì không bị thương nặng nên cô ấy được ra viện ngay sau đó”. Câu chuyện về phép thử tình yêu này hiện đang được lan truyền chóng mặt ở Trung Quốc , quốc gia có sự thiếu hụt nữ giới do chính sách một con của đất nước này. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang