Khỏa thân để phá hoại việc kinh doanh của người khác

author 06:32 14/03/2015

(VietQ.vn) - Một phụ nữ đã bị bắt giữ vì có những hành động thách thức khiếm nhã và khỏa thân để phá đám việc kinh doanh tại cửa hàng bánh Dukin tại Florida, theo tin tức mới nhất từ Huffingtonpost.

Theo tin tức mới nhất từ Huffingtonpost, một phụ nữ đã bị bắt giữ vì có những hành động thách thức khiếm nhã và khỏa thân để phá đám việc kinh doanh tại cửa hàng bánh  Dukin tại Florida.

Nhân viên cửa hàng cho biết, cô Shakara Martin, 32 tuổi đã khỏa thân và đến cửa hàng tại bãi biển Palm vào ngày chủ nhật. Người phụ nữ này ngồi cạnh biển hiệu của tiệm bánh Dukin và bắt chuyện với người đàn ông ngồi gần đó khiến các khách hàng cảm thấy không thoải mái và bắt đầu phàn nàn về hành vi phản cảm của cô nàng.

Magdalena Rivera, làm việc tại cửa hàng Dunkin, nói với  đài WPBF rằng họ đã phải báo cảnh sát vì người phụ nữ đang phá hoại việc kinh doanh của tiệm bánh. Rivera cho biết: “ Cô ta khỏa thân hoàn toàn, không áo ngực,…. Cô ấy khiến khách hàng của chúng tôi bỏ đi”.

Theo tin tức mới nhất từ Huffingtonpost, Shakara Martin bị bắt vì khỏa thân để phá hoại việc kinh doanh của cửa hàng bánh Dukin. Ảnh Huffingtonpost

 Shakara Martin bị bắt vì khỏa thân để phá hoại việc kinh doanh của cửa hàng bánh Dukin. Ảnh Huffingtonpost

Các nhân chứng có mặt khi sự việc xảy ra nói rằng cô Martin được người dân đưa quần áo cho vài lần, tuy nhiên, cô ấy từ chối việc mặc quần áo và chỉ nhận lỗi khi cảnh sát đến hiện trường. Martin khai với cảnh sát, cô là một diễn viên đóng thể của hội nữ sinh, tuy nhiên, tên hội nữ sinh không được tiết lộ và rằng Martin buộc phải hành động như vậy để có thể gia nhập vũ đoàn khiêu vũ.

Cô Martin đã được tại ngoại từ hôm thứ 2. Tuy nhiên, cô sẽ bị cửa hàng bánh Dukin, nơi tố cáo Martin làm gián đoạn việc kinh doanh của họ ‘cạch mặt’ vĩnh viễn vì tội gây rối. Trước đó, vào năm 2013, tòa án đã yêu cầu một người đàn ông không được phép đến cửa hàng bánh Dukin vì không mặc gì ngoài một chiếc áo khoác tại đây. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang