Khỏa thân đi đốt nhà người khác để tìm vợ

author 13:24 15/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất từ Mirror, Alex Chambrello, người tự xưng là Lucifer đến từ địa ngục đã phóng hỏa, đâm xe vào nhà người khác và khỏa thân chỉ để tìm vợ.

Theo tin tức mới nhất từ Mirror, Alex Chambrello, người tự xưng là Lucifer đến từ địa ngục đã phóng hỏa, đâm xe vào nhà người khác và khỏa thân chỉ để tìm vợ. Cảnh sát vùng Connecticut đã  nhận được báo cáo về vụ cháy nhà và tố cáo hành vi phá hoại của Alex khi anh này phá cửa nhà người khác tại một khu chung cư gần đó trong tình trạng bán khỏa thân chỉ để tìm vợ, đồng thời, còn đe dọa hành hung một phụ nữ.

Alex Chambrello tự xưng là Lucifer đến từ địa ngục đã phóng hỏa đốt nhà người khác để tìm vợ, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Alex Chambrello tự xưng là Lucifer đến từ địa ngục đã phóng hỏa đốt nhà người khác để tìm vợ. Ảnh Mirror

Cảnh sát trưởng Edward Stephens nói với tờ New York Daily: ‘Tôi buộc phải giải quyết mớ hỗn độn này và chắc chắn rằng ‘quý ông’ đến từ địa ngục kia sẽ bị tống giam”. Lucifer hay còn gọi là Alex Chambrello,23 tuổi, bị bắt giữ vì tội danh phóng hỏa, gây tai nạn và quấy rối. Mặc dù không có thiệt hại về người nhưng  một chú mèo đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn do Alex gây ra. 

Hoàng Anh 

 


.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang