Lĩnh 10 năm tù vì gây thương tích cho cảnh sát

author 13:19 11/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, Heath Vosper đã rồ ga và tông thẳng vào người một cảnh sát, khiến nạn nhân bay lên và bị hất xa tận 6 mét. Sau khi bị bắt, Vosper nhận mức án 10 năm tù cho tội danh cố ý gây thương tích, trộm cắp và lái xe ẩu.

Theo tin tức mới nhất, Heath Vosper  phải lĩnh án 10 năm tù vì đâm một sĩ quan cảnh sát bằng xe ô tô khi đang trên đường tẩu thoát. Heath Vosper đã rồ ga và tông thẳng vào người một cảnh sát, khiến nạn nhân bay lên và bị hất xa tận 6 mét, cảnh sát cho biết. 

Phát ngôn viên của sở cảnh sát Kent cho biết : Nạn nhân, cũng chính là người cảnh sát yêu cầu dừng chiếc xe của Heath Vosper  nhận được  báo cáo rằng một chiếc Ti Vi bị đánh cắp tại một cửa hàng ở Broadstairs và Vosper  là kẻ bị tình nghi, sĩ quan cảnh sát này được xác nhận bị chấn thương đầu và vai”.

Health Vosper phải lĩnh 10 năm tù cho tội danh lái xe ẩu và gây thương tích cho cảnh sát , theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Health Vosper phải lĩnh 10 năm tù cho tội danh lái xe ẩu và gây thương tích cho cảnh sát , theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Heath Vosper  cùng chiếc xe của mình đã bị tóm trên đường A299 gần vịnh Herne. Hắn khai nhận với cảnh sát rằng hắn chỉ cố gắng tránh  viên cảnh sát đã chắn đường mình nhưng chỉ khi sự việc xảy ra thì Vosper với biết là mình đã tông phải cảnh sát. 

Heath Vosper  nhận mức án 10 năm tù giam cho tội danh cố tình gây thương tích, trộm cắp và lái xe ẩu. Trước đó, tên này cũng bị cảnh sát quận Metropolitan bắt giữ vì tội chống người thi hành công vụ và trộm cắp. 

Hoàng Anh 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang