Suýt dính án tù vì dùng râu chế tóc giả cho người khác

author 12:51 26/03/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông đang đứng trước nguy cơ nhận án tù sau khi sử dụng râu và tóc của mình dính vào đầu người khác để tạo thành một bộ tóc giả, theo tin tức từ Mirror.

Theo tin tức mới nhất từ Mirror, một người đàn ông đang đứng trước nguy cơ nhận án tù sau khi sử dụng râu và tóc của mình dính vào đầu người khác và làm thành một bộ tóc giả. Theo công tố viên Harald Bilberg, người đàn ông 40 tuổi này đã từng bị kết án 7 lần, nộp phạt 13 lần, chủ yếu là do tội ‘gây phiền toái’ trong quận Hordaland, Na Uy. Tuy nhiên, công tố viên cũng cho biết thêm, trong trường hợp lần này, bị cáo khai rằng người được nhận bộ tóc giả ‘chế’ từ râu của mình đã đồng ý để thực hiện việc dính tóc lên đầu.

Người đàn ông dùng râu của mình làm tóc giả cho người khác đang phải đối mặt với việc nhận án tù, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Người đàn ông dùng râu của mình làm tóc giả cho người khác đang phải đối mặt với việc nhận án tù, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

‘Phải thừa nhận rằng tôi chưa từng gặp trường hợp phạm tội nào như vậy trong sự nghiệp của mình’, vị công tố viên tâm sự. Ngoài ra, bị cáo hiện cũng đang cố gắng giải quyết hàng loạt những tội danh nhỏ trong đó bao gồm cả những vụ trộm cắp. Người đàn ông ‘nghịch ngợm’ này đã bị bắt giam trở lại sau khi anh ta phá vỡ lệnh cấm đối với việc không được lại gần người nhận bộ tóc giả ‘chế’ từ râu nhằm đảm bảo an toàn cho bên bị hại.  

Hoàng Anh 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang