Trai trẻ tấn công bạn gái 92 tuổi vì không 'ngoan'

author 06:59 01/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, Thomas Standley, 28 tuổi đang phải đối mặt với bản cáo buộc về tội hành hung "bạn gái già" 92 tuổi của mình. Bà Robinson nói với cảnh sát rằng cuộc xung đột bắt đầu khi bà không chịu uống thuốc.

Theo tin tức mới nhất , Thomas Standley, 28 tuổi đang phải đối mặt với bản cáo buộc về tội hành hung "bạn gái già"  92 tuổi của mình, Frances Robinson vào hôm thứ ba tại ngôi nhà mà hai người đang sống chung. Một ngày sau khi vụ việc xảy ra, Thomas bị bắt giữ.

Con gái của nạn nhân, đồng thời cũng là hàng xóm của cặp đôi, Patricia Haynes đã báo cảnh sát sau khi cô nghe thấy tiếng mẹ mình hét lên: “ Buông tôi ra, anh đang làm tôi bị thương đấy”.

Thomas Standley, 28 tuổi đang phải đối mặt với bản cáo buộc về tội hành hung cô bạn gái 92 tuổi, theo tin tức mới nhất. Ảnh Huffingtonpost

Thomas Standley, 28 tuổi đang phải đối mặt với bản cáo buộc về tội hành hung cô bạn gái 92 tuổi, theo tin tức mới nhất. Ảnh Huffingtonpost

Cô Haynes đã sang nhà của mẹ xem có chuyện gì xảy ra nhưng gã bạn trai của mẹ cô khi đó đang nổi giận và đuổi cô ra ngoài. Cô Haynes cho biết thêm, mẹ cô đã hét lên sợ hãi và yêu cầu tình trẻ để bà một mình. Bà Robinson nói với cảnh sát rằng cuộc xung đột bắt đầu khi bà không chịu uống thuốc.

Standley bị tố cáo vì đã bóp cổ và hành hung "bạn gái già" 92 tuổi, theo báo cáo từ phiên tòa phúc thẩm. Bà Robinson tâm sự, Standley là bạn trai của bà, hai người dọn về sống cùng nhau nhưng anh này thường xuyên hành hung bà và đe dọa tấn công nếu Robinson dám báo cảnh sát..

Bà Robinson đã sống trong sợ hãi suốt thời gian qua và không có cách nào thoát khỏi tình trẻ của mình. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang