Vẫn cưới dù biết bạn gái chỉ sống được 48 giờ

author 10:18 13/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, Jack Beniston đã quyết định tổ chức đám cưới ngay tại phòng chờ bệnh viện với bạn gái hơn mình 10 tuổi mặc dù cô gái được dự đoán chỉ có thể sống thêm 48 giờ.

Theo tin tức mới nhất từ trang Mirror, Jack Beniston, 22 tuổi, đã rất suy sụp khi biết bạn gái mắc căn bệnh ung thư hiểm nghèo. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định cầu hôn người yêu ngay tại phòng chờ của bệnh viện mặc dù cô gái chỉ có thể sống được trong vòng 48 tiếng. 

Theo tin tức mới nhất từ trang Mirror, Jack Beniston đã quyết định làm đám cưới với bạn gái hơn mình 10 tuổi dù cô được chuẩn đoán chỉ sống được 48 giờ. Ảnh Mirror

Jack Beniston đã quyết định làm đám cưới với bạn gái hơn mình 10 tuổi dù cô được chuẩn đoán chỉ sống được 48 giờ. Ảnh Mirror

Gia đình, bạn bè và các nhân viên bệnh viện đã giúp cặp đôi tổ chức đám cưới, cô dâu Michelle O'Connor, 32 tuổi đã mặc váy cưới và nhận được chiếc nhẫn từ người bạn đời của mình. Jack nói :” Những bước đi về phía lễ đường là lần đầu tiên Michelle tự đứng và đi được trong suốt một tháng qua. Khi đi được ba, bốn bước, Michelle vấp ngã và tôi là người đưa cô ấy đi tiếp đoạn đường còn lại. Thật khó để có thể kéo dài khoảnh khắc đầy xúc động này nhưng Michelle thực sự đã rất hạnh phúc. Tôi là người khóc nhiều hơn cô ấy”.

Cô dâu Michelle và con gái nhỏ của cặp đôi, tin tức mới nhất. Ảnh Mirror 

Cô dâu Michelle và con gái nhỏ của cặp đôi, tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Jack làm nghề phục vụ bàn còn Michelle là một thợ kim hoàn. Vào tháng 6 năm ngoái, cặp đôi đã từng vui mừng khôn xiết trước sự ra đời của cô cô con gái đáng yêu Martha. Chỉ một tuần sau đó, Michelle được chuẩn đoán mắc căn bệnh ung thư tử cung không thể chữa được. Michelle thực hiện điều trị tại bệnh viện thành phố Peterborough sau khi được xác định bị ung thư tử cung và khối u đã lớn bằng kích thước một quả cam. 

Lễ đường được tạo nên từ những tấm khăn trắng và đồ dùng của bệnh viện, tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Lễ đường được tạo nên từ những tấm khăn trắng và đồ dùng của bệnh viện. Ảnh Mirror

Đám cưới của cặp đôi có khoảng 20 khách mời tham dự, các y tá tại bệnh viện đã ở lại sau ca làm việc và tạo nên một lên một ‘lễ đường trong nhà thờ’ bằng việc sử dụng các tấm khăn và đồ dùng của bệnh viện. Jack tâm sự: ‘Michelle là một phụ nữ sôi nổi, cô ấy tuyệt vời và rất chu đáo. Con gái tôi, Martha có nụ cười giống mẹ, mỗi khi con bé cười lại khiến tôi nhớ về nhiều kỷ niệm đẹp”. Sau khi tổ chức lễ cưới cảm động tại khoa ung thư của bệnh viện được vài ngày thì Michelle qua đời. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang