Tắt tính năng lặp lại thông báo khi có tin nhắn trên iPhone

authorDũng Anh 10:21 02/01/2016

(VietQ.vn) - iPhone có tinh năng lặp lại thông báo tin nhắn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nó lại mang đến những phiền toái nhất định.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Khi sử dụng iPhone, mỗi khi có tin nhắn đến, thông báo tin nhắn sẽ được lặp lại sau đó ít phút để tránh trường hợp người dùng bỏ lỡ bất cứ tin nhắn nào. Mặc dù điều này khá tiện lợi nhưng trong một vài trường hợp nhất định, tính năng của iPhone mang đến cho người dùng những phiền phức không đáng có, nhất là khi người dùng đang trong cuộc họp hay với những tin nhắn quảng cáo. Dưới đây là hướng dẫn tắt tính năng lặp lại thông báo khi có tin nhắn trên iPhone giúp người dùng khắc phục được tình trạng này.

Với iOS 9, đây được mệnh danh là một trong những hệ điều hành nhận được sự thay đổi lớn nhất của Apple. Đặc biệt, một trong những tính năng hấp dẫn nhất mà iOS 9 mang lại cho người sử dụng chính là khả năng tùy chỉnh thông báo tin nhắn. Nhờ đó, người dùng có thể lựa chọn giữa thông báo 1 lần, 2 lần, 3 lần, 5 lần, 10 lần hoặc không nhắc lại thông báo. Các bước tùy chỉnh được thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên, hãy chọn Settings> Notifications> Messages.

tắt tính năng lặp lại thông áo trên iPhone

Lặp lại thông báo là tính năng mới trên iPhone

Bước 2: Tại mục Repeat Alerts, người dùng sẽ thấy số lần lặp lại tin nhắn được hiển thị. Thông thường, điện thoại sẽ tự động chọn mục Once (1 lần). Tuy nhiên, hãy chọn Never để thông báo không bao giờ lặp lại.

tắt tính năng lặp lại thông áo trên iPhone

Tắt tính năng lặp lại thông báo trên iPhone

Phía trên là cách tắt tính năng lặp lại thông báo khi có tin nhắn trên iPhone.

Anh Dũng (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang