Hâm nóng lại tình yêu, tình cảm vợ chồng vào ngày 8/3

author 09:20 08/03/2015

(VietQ.vn) – Hằng năm, cứ đến ngày 8/3, cánh mày râu lại phải “vò đầu bứt tai” không biết tổ chức 8/3 thế nào, tặng gì cho vợ. Vậy thực ra một nửa thế giới muốn gì mà khiến phái mạnh phải băn khoăn đến vậy.

Người xưa có câu: ‘Sau lưng một người đàn ông thành đạt là một người vợ tài giỏi, lặng lẽ hy sinh’. Nhân ngày 8/3 các ông chồng có thể bày tỏ tình cảm của mình đến vợ bằng cách tổ chức 8/3 cho vợ thật ý nghĩa hay tặng những món quà nhỏ, hoặc thậm chí chỉ là những lời chúc chân thành tới vợ. Như vậy, vừa như lời cảm ơn mà các ông chồng gửi tới người vợ thân yêu của mình, lại vừa giúp hai vợ chồng hâm nóng lại tình cảm.

Tặng hoa và thiệp cho vợ

Hoa tươi và thiệp chưa bao giờ là món quà lỗi mốt dành cho chị em phụ nữ trong ngày 8/3. Khi các ông chồng tặng hoa cho vợ đồng thời họ cũng sẽ nhận lại được từ người vợ thân yêu của mình nụ cười hạnh phúc, ánh mắt ngạc nhiên đầy mãn nguyện và lòng cảm kích vô cùng.  Bởi phụ nữ thích hoa, yêu hoa và trân trọng những món quà mang giá trị tinh thần. Hơn nữa đó lại là bó hoa do người chống của mình trao tặng.

Hoa tươi và thiệp chúc là những món không thể thiếu khi các ông chồng muốn tổ chức 8/3 lãng mạn cho vợ

Hoa tươi và thiệp chúc là những món không thể thiếu khi các ông chồng muốn tổ chức 8/3 lãng mạn cho vợ

 Tuy nhiên, những người vợ sẽ cảm động hơn nữa nếu các ông chồng bỏ ra chút tâm huyết vào bó hoa và tấm thiệp. Hãy bỏ qua suy nghĩ mua hoa và thiệp chuẩn bị sẵn ở ngoài cửa hàng, và thay vào đó là những bông hoa được chọn lựa cẩn thận rồi tự tay các ông chồng cắt, tỉa, bó lại hoặc cắm bình thật đẹp, những tấm thiệp được viết bằng chính nét bút của mình.

Tạo không gian thân mật bất ngờ

Các ông chồng có thể bỏ chút thời gian sau khi tan làm trước vợ hoặc trở về nhà thật sớm để trang trí căn phòng thật lãng mạn bằng những trái bóng bay và hoa tươi, chuẩn bị bữa cơm thân mật ,ấm cúng sẵn cho các chị vợ. Khi các chị vợ đi làm về sẽ vô cùng ngạc nhiên trước khung cảnh lộng lẫy, lãng mạn của văn phòng.

Các ông chồng chịu khó bỏ chút thời gian, công sức để tạo một không gian ấm cúng bất ngờ để tổ chức 8/3 cho vợ

Các ông chồng chịu khó bỏ chút thời gian, công sức để tạo một không gian ấm cúng bất ngờ để tổ chức 8/3 cho vợ

Họ sẽ cảm nhận được rằng “à, thì ra chồng mình cũng là một người thật chu đáo, biết quan tâm tới vợ”. Nếu có thời gian, các anh chồng có thể dẫn vợ đi ăn nhà hàng, đi dạo phố, đi xem phim hay dẫn vợ đi mua sắm vài món đồ cho vợ, cho gia đình.

Thay vợ làm việc nhà, dành thời gian nghỉ ngơi cho vợ

Cho dù thường ngày các ông chồng vẫn coi việc nhà là việc của phụ nữ thì nhân ngày 8/3 các ông chồng nên thay vợ quán xuyến việc nhà, tề gia nội trợ để các bà vợ có được một ngày thảnh thơi. Sẽ không khó để đàn ông tự tay giặt quần áo, nấu một bữa cơm, hoặc lau nhà, rửa chén bát…

Cánh mày râu nên dành ra một ngày tề gia nội trợ thay cho vợ được nghỉ ngơi

Cánh mày râu nên dành ra một ngày tề gia nội trợ thay cho vợ được nghỉ ngơi

Phụ nữ có thể làm tốt những công việc này quanh năm ngày tháng nhưng họ lại cảm động đến rơi nước mắt nếu có được một ngày thảnh thơi nhìn ngắm các ông chồng của mình vào bếp chuẩn bị bữa cơm, hay giúp mình làm việc nhà một ngày.

Cố gắng thu xếp thời gian bên vợ hoặc đưa đón vợ cả ngày

8/3 này vô tình lại trùng vào ngày chủ nhật, ngày được nghỉ không phải đến cơ quan làm việc thế nên hai vợ chồng sẽ có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Vì vậy, người chồng có thể nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa giúp người vợ thân yêu của mình, hoặc đưa vợ đi uống cà phê cùng trò chuyện, quan tâm, tâm sự với vợ, hay đưa vợ đi chơi, nghỉ ngơi, thư giãn ở những nơi mới mẻ và tặng những thứ mà lâu nay vợ muốn mà chưa có thời gian hoặc điều kiện đi mua.

Để tổ chức 8/3 ấn tượng, lãng mạn cho vợ, các ông chồng nên dành thời gian trọn vẹn bên cạnh người vợ thân yêu của mình

Để tổ chức 8/3 ấn tượng, lãng mạn cho vợ, các ông chồng nên dành thời gian trọn vẹn bên cạnh người vợ thân yêu của mình

Tuy nhiên, nếu cơ quan vợ phải làm tăng ca thêm vào ngày chủ nhật, hoặc vợ thuộc tuýp "người bận rộn", có việc phải đi đâu đó, thì người chồng tâm lý chắc hẳn sẽ phải cố gắng thu xếp thời gian, công việc, cuộc vui để làm chân tài xế đưa đón vợ suốt cả ngày rồi.

Tâm Đinh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang