Trải nghiệm nhà nghỉ ống cống cực độc giữa lòng Đà Lạt

author 06:50 11/09/2016

(VietQ.vn) - Nhà nghỉ ống cống ở Đà Lạt với thiết kế độc đáo, giá cả bình dân đang gây sốt với những tín đồ du lịch bụi trải nghiệm.

 

Nhà nghỉ ống cống được thiết kế độc đáo bằng những ống trụ bê tông ốp gỗ nhiều màu sắc

Với 10 phòng được kê san sát nhau, nằm trên lưng chừng núi của khu dân cư Đặng Thái Thân, đứng từ xa bạn dễ dàng nhìn thấy toàn bộ khuôn viên của khách sạn này vì màu sắc vô cùng sặc sỡ nổi bật trên cả một ngọn đồi.

 

 10 phòng ống cống được bố trí sát nhau theo hình chữ L được trang trí màu sắc rực rỡ

 

Tới gần, bạn sẽ hoàn toàn bị mê hoặc bởi những ngôi nhà được thiết kế hết sức độc đáo và lạ mắt, bên ngoài được ốp gỗ, cửa gắn kính, cùng những tấm màn vô cùng kín đáo, không ai nghĩ chúng được làm từ những chiếc ống cống đúc bằng bê tông.

 

 Bên trong mỗi nhà nghỉ ống cống được thiết kế đầy đủ tiện nghi, tạo sự ấm cúng cho du khách

 

Thiết kế bên trong được ốp một lớp gỗ công nghiệp để tạo sự ấm cúng và chống ẩmvới đầy đủ tiện nghi, phòng vệ sinh được thiết kế bên ngoài. Đặc biệt, giường được thiết kế thông minh, bạn có thể kéo giường ngủ xuống tạo thành lối đi, ghế, bàn... Tường được xây cách âm nhằm tạo sự riêng tư, thoải mái cho du khách.

 

Nhà nghỉ ống cống nằm trên một ngọn đồi nhỏ, có view khá đẹp sẽ mang đến không gian mở dành cho các bạn yêu thích thiên nhiên

 

Điểm cộng dành cho nhà nghỉ ống cống này là có view cực đẹp, sáng sớm bạn chỉ cần bạn kéo nhẹ chiếc rèm, để những giọt sương nhẹ kèm ánh nắng mặt trời ùa vào phòng, cuốn chăn ấm vào lòng và hít hà không khí trong lành vào buổi sáng.

Từ những phòng ống này, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm trọn vẹn thành phố ngàn hoa và cảm nhận sự thanh bình xung quanh mà không một nơi nào trong thành phố Đà Lạt có được. Sáng sớm, nhâm nhi tách trà bên những quyển sách rồi tận hưởng không khí bình yên, ngắm nhìn những hàng thông rợp nắng. Quá tuyệt vời phải không nào!.

 

Ở giữa sân của 10 nhà ống cống này có một khu đốt lửa trại về đêm

 

Đến tối, khoảng sân rộng trước khu nhà nghỉ sẽ trở thành không gian lý tưởng để mọi người cùng sinh hoạt gắn kết với nhau. Dưới thời tiết se lạnh của Đà Lạt, mọi người xích lại gần nhau hơn, bên ánh lửa đàn hát cho nhau nghe và cùng thưởng thực tiệc BBQ ngoài trời. 

 

 

Nhóm bạn cùng bên nhau quây quần đốt lửa trại bên những ngôi nhà ống cống

 

 Với khoảng sân rộng phía trước mỗi phòng ống cống này, du khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa lúc lên đèn

 

Giá phòng của khu lưu trú này cực kỳ phù hợp với các bạn trẻ không có nhiều kinh phí, phù hợp với dân thích đi phượt và du lịch bụi với giá dao động từ  200.000 đồng đến 300.000 đồng/ đêm tùy thuộc vào bạn ở một mình hay 2 hoặc 3 người.

 

Những nhà nghỉ ống cống xinh xắn đang thu hút nhiều bạn trẻ thích du lịch dã ngoại

 

 Du khách ở nhà ống còn được vào thăm quan miễn phí vườn dâu. Tại đây bạn có thể tự tay hái những trái dâu trồng theo phương pháp thủy canh chín mọng đầy hấp dẫn. 

 

 

Ảnh: Trần Huyền

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang