Rùng rợn cảnh mổ bụng 'trăn tinh' ăn thịt đồng loại

author 11:33 27/03/2015

(VietQ.vn) - Người dân đã mổ bụng con trăn khổng lồ sau khi phát hiện bụng của nó phình to bất thường và những gì được tìm thấy bên trong thật sự hết sức kinh ngạc, theo tin tức từ Mirror.

Người dân đã mổ bụng con trăn khổng lồ sau khi phát hiện bụng của nó phình to bất thường và những gì được tìm thấy bên trong thật sự hết sức kinh ngạc. Theo tin tức từ trang Mirror, một nhóm người đã tìm thấy con trăn khổng lồ này, họ đã rất sửng sốt khi thấy bụng nó sưng to bất thường. Người dân quyết định mổ bụng con trăn xem bên trong là thứ gì. 

Trăn khổng lồ ăn thịt đồng loại. Ảnh Mirror

Trăn khổng lồ ăn thịt đồng loại. Ảnh Mirror

Một người trong nhóm dùng dao mổ bụng con trăn và một điều kinh ngạc hiện ra trước mắt họ, bữa ăn cuối cùng của con trăn chính là đồng loại của nó – một con trăn khổng lồ khác. Trăn được biết đến là loài động vật có khả năng tiêu hóa được cả những con mồi có kích thước khổng lồ, thế nhưng hầu như loài bò sát này không xé nhỏ thức ăn để tiêu hóa mà chúng sẽ nuốt gọn con mồi. Miệng của loài bò sát này có những đường gân, cơ phù hợp cho phép miệng của chúng đạt được sự linh hoạt tối đa. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang