Chú rể 'hụt' bị đánh dã man vì đòi lại 300 triệu tiền sính lễ

author 14:36 30/11/2015

(VietQ.vn) - Chú rể "hụt" đã bị nhà gái hành hung dã man vì muốn đòi lại hơn 300 triệu đồng tiền sính lễ. Hiện cảnh sát địa phương đang tiến hành hòa giải 2 bên.

Guo (Cam Túc, Trung Quốc) đem lòng yêu cô gái Luo cùng nơi anh đang làm việc. Sau khi ngỏ ý muốn được kết hôn với Luo, anh vấp phải sự phản đối của “mẹ vợ tương lai” với lý do quê nhà quá xa, nếu bà gả con gái đi sẽ rất khó để gặp lại con. Tuy nhiên bà vẫn nói với anh: “Nếu muốn lấy con gái tôi, đầu tiên phải có 9 vạn NDT (khoảng 315 triệu đồng) tiền sính lễ”.

Tin tưởng điều này, Guo vay mượn khắp nơi để có được số tiền trên, những tưởng đến ngày lành tháng tốt sẽ được kết hôn cùng Luo. Nhưng sau khi giao xong số tiền 315 triệu sính lễ không ngờ nhà gái lại hủy hôn.

chú rể hụt bị anh trai cô dâu hành hung dã man vì đòi lại tiền sính lễChú rể hụt bị anh trai cô dâu hành hung dã man vì đòi lại tiền sính lễ. Ảnh minh họa

Guo thấy rất sốc trước thông tin đó, anh vẫn cố gắng thuyết phục, nài nỉ phía nhà gái, đặc biệt là “mẹ vợ tương lai” nhưng thái độ bà rất kiên quyết vì “không muốn gả con gái đến Cam Túc xa xôi”.

Biết không thể thay đổi được, Guo ngỏ ý muốn xin lại số tiền hơn 300 triệu sính lễ nhưng phía nhà gái chỉ đồng ý trả lại cho anh 175 triệu, số tiền còn lại là “phí bồi thường tinh thần” cho Luo. Quá thất vọng, thêm vào đó nghĩ đến khoản tiền anh đi vay mượn, Guo đã lớn tiếng tranh chấp đòi lại tiền song bị anh trai cô gái đánh liên tiếp vào mặt.

Càng náo loạn hơn là khi biết Guo bị đánh, bạn bè anh đã kéo đến đòi lấy lại công bằng và cảnh sát địa phương đã phải vào cuộc. Sự việc xảy ra đã làm xôn xao dư luận trong những ngày qua, hiện cảnh sát địa phương đang tiến hành hòa giải 2 bên. 

Thu Thủy


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang