Con trai bất hiếu bắt bố mẹ già ngồi giữ chỗ đỗ xe trong đêm lạnh

author 10:27 30/11/2015

(VietQ.vn) - Cứ mỗi buổi chiều, cặp vợ chồng già xuất hiện, ngồi trên một chiếc ghế để canh chỗ đỗ xe ô tô cho con trai mình ngay mặt đường một con phố sầm uất.

Theo VnExpress dẫn nguồn từ Shanghaiist, sự việc xảy ra ở Nam Kinh, Trung Quốc và đang làm dậy sóng cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến chê trách người con trai bất hiếu, đã không phụng dưỡng cha mẹ còn tận dụng tuổi già của họ để giúp mình được việc. Cứ mỗi buổi chiều, cặp vợ chồng già xuất hiện, ngồi trên một chiếc ghế để canh chỗ đỗ xe ô tô cho con trai mình ngay mặt đường một con phố sầm uất.

Con trai bắt bố mẹ giữ chố đỗ ô tô đêm lạnhHình ảnh bố mẹ già ngồi giữ chỗ đỗ xe cho con trai trong đêm lạnh

Được biết cặp vợ chồng trên sinh được hai người con, một trai một gái. Người con trai thường đi làm về muộn và không thể tìm thấy bất cứ chỗ đỗ xe nào còn trống. Chính vì vậy, anh ta quyết định cho bố mẹ mình ngồi trên vị trí đỗ xe để canh chỗ cho đến khi anh ta đi làm về, Người đưa tin cho biết.

Bất kể thời tiết thế nào, đôi vợ chồng già vẫn cần mẫn ngồi ở đó đến tối muộn mỗi ngày. Khi những bức ảnh này được chụp, thời tiết đang lạnh cóng nhưng người mẹ già vẫn kiên trì ngồi chờ con. Sau khi những tin tức này được lan truyền trên mạng xã hội, không ít người đã chỉ trích, lên án kịch liệt về sự tha hóa thiếu đạo đức của người con trai trên.

Cũng liên quan đến sự việc con trai bất hiếu, tháng 9 vừa qua câu chuyện về người con trai để mẹ già ngồi trong cốp xe nhường chỗ cho cháu trai 4 tuổi nằm ngủ cũng trở thành chủ đề được quan tâm trên các trang mạng Trung Quốc.

Những câu chuyện trên đều gây phẫn nộ cộng đồng mạng, đồng thời cũng là tiếng chuông cảnh tỉnh chúng ta về sự suy đồi đạo đức, về vô tâm, ích kỉ của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Thu Thủy (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang