Chú rể quyết 'quyên sinh' ngay trong ngày cưới vì cô dâu quá xấu

author 08:58 29/03/2015

(VietQ.vn) - Bị sắp đặt hôn nhân Chú rế Kang Hu, 33 tuổi đã nhảy sông tự tử ngay trong đám cưới ngay sau khi chiêm ngưỡng ''dung nhan'' vợ tương lai của mình, theo tin tức từ tờ Mirror.

Theo VTC,  Kang Hu, 33 tuổi ở thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc Trung Quốc đã choáng váng khi chú rể xin lỗi cô dâu Na Sung, 30 tuổi, trước khi chê cô "quá xấu" rồi bỏ đi nhảy sông tự tử. Sau đó người ta tìm thấy anh dưới sông trong tình trạng mặt úp xuống nước. Cảnh sát và người dân đã vớt anh lên, hô hấp nhân tạo rồi đưa đến bệnh viện.

Chú rể Kang Hu quyết tự tử ngay sau khi thấy mặt cô dâu của mình

Chú rể Kang Hu quyết tự tử ngay sau khi thấy mặt cô dâu của mình

Kang sau đó thừa nhận anh đã tự tử vì sợ cô dâu sẽ "gây hại cho hình ảnh" mình. "Khi nhìn thấy cô ấy... tôi nhận ra rằng cô ấy sẽ có hại cho hình ảnh của tôi. Cha mẹ tôi đã sắp đặt cuộc hôn nhân này, và tôi không còn cách nào khác ngoài tự tử", anh nói.

Cảnh sát đã có mặt để cứu Kang lên bờCảnh sát đã có mặt để cứu Kang lên bờ

Pal Chan Wang, một khách mời cho biết: “Đó là thời điểm rất khó xử đối với tất cả mọi người. Cô dâu bị tổn thương, cả 2 bên gia đình đều rất giận dữ và chúng tôi những người bạn thì cảm thấy vô cùng xấu hổ”. Qan Tsui, 25 tuổi,một người qua đường cho biết: “Tôi thấy thân thể một người đàn ông nổi trên mặt nước, nghĩ rằng anh ấy đã chết, nhưng thật may là anh ta chỉ bất tỉnh. Sau đó cảnh sát đã đến và kéo anh ta lên bờ với sự giúp sức của một người công nhân. Họ đã sơ cứu và đưa nạn nhân tới bệnh viện”, theo An ninh Thủ đô. Theo người dân địa phương, họ nhìn thấy Kang lang thang dọc bờ sông trong nhiều giờ rồi mới nhảy xuống. Các bác sĩ cho biết hiện tình trạng anh đã ổn định.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang