Những cơ hội năm Ất Mùi của nam tuổi Dậu

author 14:44 25/01/2015

(VietQ.vn) - Tử vi năm Ất Mùi cho rằng trong năm 2015, nam mạng tuổi Dậu sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Năm nay đường tình duyên của họ cũng khá thuận lợi.

Sự kiện:

Người tuổi Dậu sinh vào năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005. Theo tử vi năm Ất Mùi trong nhóm 12 con giáp, tuổi Dậu đại diện cho những cá nhân chăm chỉ, tháo vát, tự tin, nhanh nhạy, khôi hài và luôn chiếm vị trí trung tâm của đám đông. Họ quảng giao và thích thể hiện mình. 2015 đánh dấu những chuyển biến đầy tích cực trong sự nghiệp của các cá nhân tuổi Dậu. Sự nỗ lực, quyết tâm giúp họ bước qua những thử thách và giành lấy thành quả giá trị trên con đường công danh, sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè thân thiết và sự ủng hộ của các vì sao may mắn. Trong năm, họ sẽ được giao những trọng trách xứng đáng, dù đồng nghĩa với nó, họ không tránh khỏi vài áp lực và việc đầu tư thời gian. Khoảng thời gian cuối năm, cuộc sống của bạn sẽ càng trở nên tốt đẹp, đường công danh, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc.

Tử vi năm Ất Mùi cho rằng cuối năm nay sự nghiệp của nam tuổi Dậu sẽ có nhiều chuyển biến

Tử vi năm Ất Mùi cho rằng cuối năm nay sự nghiệp của nam tuổi Dậu sẽ có nhiều chuyển biến

Sức Khỏe 

Năm nay sức khoẻ của người tuổi Dậu bình thường, đôi lúc trong năm gặp phải những hao tổn, tai nạn, rủi ro tuy nhiên khả năng hồi phục nhanh chóng. Đôi khi gặp stress vì áp lực công việc mang lại.

Sự nghiệp và tài chính

Nhìn chung, 2015 là một năm nhiều may mắn với các cá nhân tuổi Dậu. Không chỉ gặp thuận lợi trong đường công danh, sự nghiệp, đây còn là năm họ thu nhiều tài lộc. Điều quan trọng vẫn luôn là nắm lấy cơ hội, đừng chờ đợi đến khi được hỏi mới nói rằng “tôi đã sẵn sàng”. Trong chi tiêu cần chú ý cách quản lí tài khoản một cách khoa học hơn.

Tình duyên

Có cơ hội tỏ bày và được ghi nhận, các cá nhân tuổi Dậu có một năm tình duyên may mắn. Đối với những cá nhân đang tìm kiếm tình yêu, sự kiên nhẫn giúp họ có cơ hội tìm hiểu kỹ càng hơn về đối tác, xem họ có thực sự phù hợp với mình. Với những ai đã kết hôn, gia đình hạnh phúc sẽ là hậu thuẫn cho họ bước những bước dài trong sự nghiệp.

Người tuổi Dậu là người chân thành nhưng lại thể hiện bên ngoài là một kẻ hống hách nên khi tiếp xúc với người khác thì khó gây thiện cảm, đặc biệt là đối với những người nhạy cảm. Họ cần một người bạn đời có thể tiếp nhận trực tiếp cách xử sự như thế. Tuổi Dậu hợp với tuổi Sửu, Tỵ, Thìn và khắc với Mão, Ngọ.

Tử vi năm Ât Mùi dự đoán thành công năm 2015 của nam tuổi Dậu

Tử vi năm Ât Mùi dự đoán thành công năm 2015 của nam tuổi Dậu

Nam mạng Đinh Dậu

Tốt giảm và xấu tăng ở giữa năm. Thái Bạch đối với nam mạng nửa cát nửa hung: Mưu sự và công việc thành bại thất thường. Về hung chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro tật bệnh dễ đến bất thần. Tháng 5 là trong các tháng kị của Thái Bạch. Hạn tính từ tháng sinh năm nay đến tháng sinh năm sau, sinh vào cuối năm hạn có thể lân sang năm tới.

Nam mạng Ất Dậu và Kỷ Dậu

Xấu nhiều ở đầu năm. Kế Đô đối với Nam mạng nửa Cát nửa Hung, mưu sự và công việc bình thường đôi lúc khá may, đi xa hưởng lộc, nhiều may mắn (tùy Lá Số mỗi người). Về hung chủ về ưu sầu tai ương rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh sảy đến bất thần nhất là trong các tháng Kị ( 3, 9 ). Hạn tính từ tháng sinh năm nay đến tháng sinh năm sau; sinh vào cuối năm hạn có thể lân sang năm tới.

Nam mạng Tân Dậu

Xấu nhiều ở cuối năm. Kế Đô đối với nam mạng nửa cát nửa cung: Mưu sự và công việc bình thường, thành bại thất thường, đi xa thì có lợi. Phần Hung chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong các tháng kị ( 3, 9 ).

Quý Dậu

Tốt xấu cùng tăng cao. Thái Bạch đối với nam mạng nửa cát nửa hung: Mưu sự và công việc tuy lúc đầu trắc trở thành bại không đều, nhưng cuối cùng vẫn ấm no đầy đủ, phần hung chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần nhất là trong tháng kị (tháng 5).

Hoài Anh (th)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang