Nam tuổi Tý cần thận trọng trong đầu tư kinh doanh

author 15:00 21/01/2015

(VietQ.vn) - Tử vi năm Ất Mùi báo hiệu sự biến động đáng kể trong nhiều địa hạt đời sống của nam mạng tuổi Tý. Những được, mất đan xen đem lại nhiều thay đổi trong tâm tư, tình cảm.

Sự kiện:

Tử vi năm Ất Mùi báo hiệu sự thay đổi sẽ đến liên tục trong cuộc sống của người tuổi Tý, đòi hỏi họ phải không ngừng thích nghi và khẳng định mình. Nửa cuối năm được báo hiệu là tốt đẹp hơn nửa đầu, đặc biệt liên quan đến công việc.  

Cá tính: Người tuổi này nổi tiếng nhanh nhạy, thông minh, tự tin, sáng tạo và luôn tạo sức hút với người đối diện. Điểm yếu của họ là yêu thích sức mạnh, quyền lực nhưng lại thiếubản lĩnh, vững vàng cần thiết, đôi khi tỏ ra âu lo, bồn chồn vô cớ. Người tuổi này cũng hay buôn chuyện, tọc mạch. Người tuổi Tý sinh vào buổi sáng có năng lực và luôn biết cách thể hiện tốt những thế mạnh của mình. Tuy nhiên, họ lại chóng chán, dễ buông xuôi đầu hàng khi mọi việc diễn ra không như ý muốn. Tuổi Tý sinh vào buổi trưa, chiều yêu thích sự mạo hiểm. Tuổi Tý sinh vào buổi chiều tối là những con người ngạo mạn, chỉ cần đạt được một thành công nhỏ, họ cũng có thể lập tức huênh hoang ăn mừng chiến thắng và khinh thường những người xung quanh.

tu-vi-năm-at-mui-báo-hieu-su-thay-doi-ve-su-nghiep-cua-nam-tuoi-ty

Tử vi năm Ất Mùi báo hiệu sự thay đổi về sự nghiệp của nam tuổi Tý. Ảnh minh họa

Về sự nghiệp: Năm nay, các cơ hội sự nghiệp mở ra với các cá nhân tuổi Tý, những may mắn về tài chính sẽ tiến diễn. Tuy nhiên, đây cũng là năm của áp lực , đòi hỏi họ phải nỗ lực, quyết tâm không ngừng khi đứng trước sự chú ý của mọi người. Yếu tố Lửa mang ý nghĩa về tài chính, vì vậy, năm 2015 này có liên quan nhiều tới tài chính, các hoạt động của  họ chủ yếu xoay quanh đồng tiền. Một thời điểm nào đó, nếu có cơ hội làm công việc mình ưng ý, những người tuổi này hãy nắm lấy nó, đừng ngại ngần thay đổi. Sự Đứng yên một chỗ chính là điều tồi tệ nhất trong năm này. Nhưng thay vì nôn nóng, hãy cố gắng kín đáo và kiên nhẫn hơn một chút.

Đây là một năm thị phi nhiều, cần chú ý xử lý tốt các mối quan hệ xã giao, nhất là với cấp trên và đồng nghiệp. Nếu có tranh chấp nên nhường nhịn để tránh bị rắc rối hơn. Với khách hàng cũng cần thận trọng, cẩn thận tiểu nhân, tránh ôm đồm các công việc không liên quan. Ký kết hợp đồng nên có tư vấn pháp lý cẩn thận trước khi đặt bút để tránh bị mắc bẫy.

Tài vận: Thu nhập ổn định, chỉ cần không quá lãng phí, vung tay quá trán thì tài chính không có vấn đề gì bất ổn. Tuy vậy cần cẩn thận với tài sản đến bất ngờ như xổ số, lô tô; nhiều thứ nhìn có vẻ có lãi lớn nhưng lại ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Một vài thời điểm trong năm, người tuổi Tý có thể bị mất tiền hoặc phải chi trả cho các dịch vụ y tế, sửa chữa xe cộ, thậm chí bị lừa đảo... Tốt hơn cả là đừng đầu tư mạo hiểm, thận trọng trong chi tiêu. Cần giảm bớt chi tiêu vào tháng 2, tháng 5 và 8. Có thể đầu tư vào tháng 6, tháng 10.

tử vi năm ất mùi khuyên nam mạng tuổi tý năm nay nên khéo léo hơn trong ứng xử

Tử vi năm ất mùi khuyên nam mạng tuổi tý năm nay nên khéo léo hơn trong ứng xử. Ảnh minh họa


Về chuyện tình cảm: So với những năm trước, 2015 mang đến nhiều cơ hội hơn cho các cá nhân tuổi Tý, nhất là từ tháng 8 trở đi. Trong khi đó, với những người đã kết hôn, đây là năm tốt để thắt chặt tình cảm. Mâu thuẫn, tranh cãi sẽ xảy đến giữa hai người nwus không biết thận trọng trong lời ăn, tiếng nói và tính toán thận trọng trước khi hành động. Hãy khéo léo khi thể hiện suy nghĩ của mình, tránh để đối phương cảm thấy bị tổn thương khi bày tỏ quan điểm một cách quá thẳng thắn. 

Nhiều thời điểm trong năm, người tuổi này sẽ rơi vào trạng thái cô đơn, nhưng chính ở thời điểm này, hãy tập trung vào điều quan trọng nhất: bản thân mình. Với những người đã có một nửa, để gìn giữ mối quan hệ này, họ cần bắt tay với những thay đổi tích cực mang tính cải thiện tình cảm, nếu không, hai người sẽ dễ tan vỡ. Đây là một năm khá bận rộn với các cá nhân tuổi Tý, và vì thế, nên hạn chế thời gian cho du lịch, gần gũi hơn với gia đình bất cứ khi n ào. Người đã có gia đình cần chú ý sức khỏe của cả nhà, an toàn trong nhà cũng như trộm cắp.

Hạp tuổi: Trong việc chọn bạn bè, hãy tỉnh táo, sáng suốt để tìm ra ai là người thực sự tốt với mình, đừng đặt niềm tin nhầm chỗ. Các tuổi hợp với  tuổi Tý năm nay là Thân, Thìn, Sửu và Mão. Ngược lại, các tuổi khắc là Mùi và Ngọ.

Về sức khỏe: Công việc áp lực có thể là lý do khiến tinh thần người tuổi Tý sa sút, hãy ưu tiên yếu tố sức khỏe trong năm này. Dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn, đề cao sự an toàn khi tham gia giao thông. Ngoài ra những người tuổi Tý cũng cần đề phòng trộm cắp, cướp giật. Nếu điều gì đó khiến người tuổi Tý đau đầu, hãy lấy lại sự khuây khỏa bằng việc đi du lịch. Nói chung là người tuổi Tý có sức khỏe tốt. Nhờ sự năng động của mình mà họ có được thân hình đẹp và khả năng chống chọi với bệnh tật. Một điều mà họ dễ mắc phải là bị căng thẳng do làm căng vấn đề, hung hăng và bị kích động. Người tuổi Tý nên chú ý đến những bài tập nhằm giúp họ giữ bình tĩnh vì lợi ích lâu dài.

Màu may mắn: Xanh lá cây, xanh da trời

Số may mắn: 2, 3,  5, 12, 17, 24, 31, 42

Tháng may mắn: Tháng giêng, tháng hai, tháng năm, tháng bảy.

Hoài Anh (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang