Năm Ất Mùi nữ tuổi Mão hạnh phúc viên mãn

author 06:46 23/01/2015

(VietQ.vn) - Tử vi năm Ất Mùi thông báo năm 2015 vận mạng nữ tuổi Mão viên mãn như mong đợi. Tiền tài, danh vọng, hạnh phúc đều thuận lợi.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Nhận diện tuổi Mão: Năm sinh: 1915, 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011, 2023

Màu may mắn: Đỏ, hồng, tím

Số may mắn: 3, 9

Đứng thứ tư trong 12 con giáp, tuổi Mão đại diện cho những cá nhân có lối sống kín đáo. Được yêu mến bởi tính cách nền nã, nhẫn nại. Hơn thế nữa, họ còn là những cá nhân xuất sắc trong nghệ thuật và gây ấn tượng cho mọi người. Sống trầm tĩnh, tuổi Mão ít khi bộc bạch tâm tư, thậm chí có xu hướng lẩn trốn thực tại. Tử vi năm Ất Mùi khuyên rằng những hành động của người tuổi Mão trong 2015 không chỉ có ảnh hưởng tới cả năm này, mà còn là tương lai phía trước.

Sức khỏe

Đây là năm mà sức khỏe của người tuổi Mão ở mức trung bình. Điều nguy hiểm nhất đối với người tuổi Mão là sự căng thẳng (stress). Những người tuổi Mão không giỏi đối phó với stress lắm vì họ thường có xu hướng che giấu nỗi đau và chịu đựng một mình. Họ cần học cách cởi mở hơn và thoát khỏi stress để có một cuộc sống lành mạnh hơn. Trong khoảng thời gian đầu năm, người tuổi Mão cần quan tâm, chăm sóc tới bản thân nhiều hơn: tập luyện thể dục thể thao, ăn uống hợp lý, uống nước đầy đủ… nhằm phòng tránh bệnh tật.

Sự nghiệp

Tác phong kinh doanh của người tuổi Mão tương đối "dịu đàng", trong khi đó thương trường là nơi "sóng gió", nhất định cần có ý chí mạnh mẽ mới có thể đứng vững, không thể làm mọi việc dựa vào cá tính hiền dịu. Những người tuổi Mão "dịu dàng", tốt nhất nên chọn bạn hợp tác trong kinh doanh, nếu không sẽ có cảm giác "cô đơn không ai giúp đỡ".  Ngược lại, những người có tính cách mạnh mẽ, ý chí kiên định, thái độ ôn hoà song kiên quyết, lại có thể tự kinh doanh một mình, không cần hợp tác, không cần thương lượng với người khác.

Tình duyên

 Nữ giới tuổi Mão thường có tính cách bình tĩnh, lương thiện, ôn hòa, thuần khiết và cũng có những nguyên tắc riêng trong việc lựa chọn tình yêu cho mình. Nếu xác định không yêu ai đó thì họ cũng sẽ không bao giờ thay đổi ý định. Nếu có một người nào đó đơn phương yêu họ và luôn chờ đợi đến một ngày họ hồi tâm, chuyển ý thì e rằng người này đã chờ đợi một cách vô ích.

Tử vi năm Ất Mùi dự đoán một năm như ý về cuộc sống của nữ tuổi Mão

Tử vi năm Ất Mùi dự đoán một năm như ý về cuộc sống của nữ tuổi Mão

Nữ mạng Ất Mão

CUỘC SỐNG: Tuổi Ất Mão có nhiều lo về tiền vận, số không được sung sướng lắm trong cuộc đời, có thể có nhiều việc may mắn về tài lộc vào trung vận, nhưng sự lo lắng và buồn khổ vẫn mãi đa mang, hậu vận mới được an nhàn sung sướng.Tuổi Ất Mão hưởng thọ trung bình từ 58 đến 67 tuổi là mức tối đa; nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, còn nếu ăn ở hiền hòa, làm việc phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Nữ mạng Đinh Mão

CUỘC SỐNG: Tuổi Đinh Mão cuộc đời có lên cao vào thời trung vận, hậu vận thì an nhàn, tiền vận cũng lắm vất vả. Tuy vậy cuộc sống có phần sung túc và lên cao vào trung vận.Tóm lại: Cuộc đời của tuổi Đinh Mão đầy đủ và có thể sẽ được sống một cuộc đời sung túc hoàn toàn. Tuổi Đinh Mão mạng số rất vững, số hưởng thỏ trung bình từ 65 đến 77 tuổi là mức tối đa, làm được nhiều việc phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Tử vi năm Ất Mùi dự đoán một năm hạnh phúc viên mãn của nữ tuổi Mão

Tử vi năm Ất Mùi dự đoán một năm hạnh phúc viên mãn của nữ tuổi Mão

Nữ mạng Kỷ Mão

CUỘC SỐNG: Tuổi Kỷ Mão, sống được một đời sống có phần sung túc về tiền bạc, tình cảm dồi dào, có đủ khả năng tạo lấy một cuộc sống hoàn toàn êm đẹp cho cuộc đời, cuộc sống không đến nỗi phải có nhiều khổ cực về thể xác, có thể còn lên cao về đường tài lộc nữa, vào khoảng tuổi 34 trở đi thì đường tài lộc có cơ hội phát đạt mạnh mẽ. Số hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 62 đến 68 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu làm phước, ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác, ăn ở thất đức thì sẽ bị giảm kỷ.

Nữ mạng Tân Mão

CUỘC SỐNG: Tân Mão cuộc đời được nhiều may mắn, trong vấn đề công danh cũng như về tài lộc và sự nghiệp. Tiền vận có một ít lo nghĩ, trung vận được sung sướng, hậu vận an nhàn, tràn đầy hy vọng.Tuổi Tân Mão có cơ tạo được công danh, nếu không theo đuổi công danh thì được phần về buôn bán. Số hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 58 đến 65 tuổi là mức tối đa. Nhưng nếu ăn ở hiền hòa phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, đó là luật định của tạo hóa vậy.

Tử vi năm Ất Mùi cho nữ tuổi Mão

Tử vi năm Ất Mùi thông báo những thành công trong sự nghiệp của nữ tuổi Mão.

Nữ mạng Quý Mão

CUỘC SỐNG: Tuổi Quý Mão cuộc đời có nhiều tốt đẹp trong cuộc sống, vấn đề về tình duyên, tài lộc, công danh và sự nghiệp đều tốt và có nhiều cơ hội phát triển về nghề nghiệp. Tiền vận, trung vận và hậu vận đều sung sướng, không có cực khổ lo âu.Tuổi Quý Mão số sống trung bình từ 58 đến 65 tuổi. Nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Minh Phương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang