Năm Ất Mùi nữ tuổi Ngọ cẩn trọng chuyện tình cảm

author 15:25 24/01/2015

(VietQ.vn) - Tử vi năm Ất Mùi dự đoán năm 2015 nữ mạng tuổi Ngọ sẽ có nhiều may mắn về sự nghiệp. Song chuyện tình duyên lại nhiều trục trặc nên cần cân nhắc trước mỗi quan hệ.

Sự kiện:

Người tuổi Ngọ sinh vào năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014. Theo tử vi năm Ất Mùi năm nay người tuổi Ngọ có diện mạo mới, tiền đồ rộng mở, có nhiều cơ hội phát triển. Nắm lấy cơ hội đầu tư, không nên bỏ lỡ. Công việc và tài vận tốt nhưng trong lòng luôn cảm thấy cô đơn, trống trải. Có bệnh tật nhưng không lớn, chú ý giữ gìn sức khỏe là được.

Bản chất: Người tuổi Ngọ thường có tinh thần cởi mở, và biết làm chủ suy nghĩ của mình. Người tuổi Ngọ vô cùng sôi nổi và thường thích cuộc sống tiệc tùng. Họ thường thích được vui vẻ và luôn luôn tìm kiếm những điều thú vị.

Tử vi năm Ất Mùi dự báo những thành công của nữ tuổi Ngọ

Tử vi năm Ất Mùi dự báo những thành công của nữ tuổi Ngọ

Sức Khỏe: Đây là năm Ngọ dễ bị căng thẳng, thậm chí thương tích bất ngờ. Lưu ý đến tim mạch, mắt, nên đi kiểm tra, nếu thấy có dấu hiệu bất ổn. Dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch, hẹn hò, học các môn khiêu vũ, leo núi,… Tránh tranh cãi, đề cao an toàn trong môi trường làm việc, lái xe thận trọng khi tham gia giao thông.

Sự nghiệp: Đây thực sự là năm nhiều may mắn về tài chính, sự nghiệp của các cá nhân tuổi Ngọ. Công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào, càng đi xa càng có lợi, gia đạo vui vẻ bình yên, nhiều hỉ tín. Nhưng bất lợi cho những ai đã có vấn đề về tim mạch, mắt và khí huyết. Lưu ý chức vụ, nhiều đố kị, ganh ghét, nên mềm mỏng, không nên phản ứng mạnh dù có nhiều bất đồng và không vừa ý.

Tử vi năm Ất mùi khuyên nữ tuổi Ngọ hãy cẩn trọng trong chuyện tình cảm

Tử vi năm Ất mùi khuyên nữ tuổi Ngọ hãy cẩn trọng trong chuyện tình cảm

Tài lộc: So với 2014, 2015 cũng đem đến nhiều thuận lợi vì họ gặp được sự giúp đỡ và đề cao. Khi phát huy được khả năng, họ được ghi nhận, cơ hội tiền bạc cũng gõ cửa.

Tình yêu hôn nhân: Năm nay đường tình duyên của tuổi Ngọ có nhiều biến động. Những người độc thân có thể tìm thấy người ưng ý. Người có gia đình dễ có những rung động ngoài luồng khiến ảnh hưởng đễn hạnh phúc. Vì vậy hãy tỉnh táo quyết định để bảo vệ hạnh phúc cho chính mình.

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Ngọ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Đại thế chí Bồ tát. Sử dụng màu vàng như thạch anh tóc vàng, hổ phách sẽ có lợi.

Minh Phương

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang