Năm Ất Mùi nữ tuổi Tỵ đề phòng tiểu nhân

author 09:19 24/01/2015

(VietQ.vn) - Năm Ất Mùi các nữ tuổi Tỵ thuận lợi hơn nam giới song sức khoẻ yếu hơn. Những cô nàng có tình cảm phong phú dễ có tình tay ba, cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ.

Sự kiện:

Người tuổi Tỵ sinh vào năm 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013. Theo tử vi năm Ất Mùi năm nay các cô gái tuổi Tỵ sẽ có nhiều thay đổi mới như đi xa, xuất ngoại, học hỏi những kiến thức mới. Họ cũng có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, tăng cường uy tín và danh vọng. Nữ tuổi Tỵ năm nay thuận lợi hơn nam giới, có quý nhân trợ giúp, có khả năng thăng tiến, song sức khỏe yếu hơn.

Phụ nữ đã kết hôn cần cẩn thận có "người thứ ba" làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, cần hạn chế chi tiêu mua sắm. Bạn gái chưa kết hôn khá thuận lợi, được giúp đỡ cả trong công việc và học hành. Bạn gái có tình cảm phong phú dễ có tình tay ba, cần cẩn thận hơn trong các mối quan hệ.

Tử vi năm Ất Mùi dự đoán những chuyến đi xa của nữ tuổi Tỵ

Tử vi năm Ất Mùi dự đoán những chuyến đi xa của nữ tuổi Tỵ

Sự nghiệp: Năm nay công việc có tiến triển, có quý nhân trợ giúp, nên nắm lấy thời cơ, xây dựng tốt các mối quan hệ. Một số người vốn không thích giao lưu cũng nên tránh cô lập bản thân, cần có mặt tham dự. Những người có nhiều thành công không được kiêu căng tự mãn do dễ có ganh đua đố kỵ từ đồng nghiệp. Người làm kinh doanh cần thận trọng, đề phòng tiểu nhân. Trong công việc có áp lực lớn, trách nhiệm tăng, hãy coi đây là cơ hội để rèn luyện bản thân.

Tài vận: Không ổn định, lúc nhiều lúc ít, cần nỗ lực trong công việc để tăng tích lũy. Năm nay tuổi Tỵ đừng mong kiếm được tài sản lớn một sớm một chiều,... Đầu tư kinh doanh cũng cần suy nghĩ cẩn thận, có kế hoạch dài hạn. Người tuổi Tỵ dễ bị lừa khi hợp tác kinh doanh, nhất là vào tháng 6 theo lịch tiết khí, sang tháng 7 tài vận sẽ tốt hơn

Tử vi năm Ất Mùi khuyên nữ tuổi Tỵ tránh căng thẳng tinh thần

Tử vi năm Ất Mùi khuyên nữ tuổi Tỵ tránh căng thẳng tinh thần

Sức khỏe: Cơ bản tốt, không có bệnh tật lớn. Stress là một khó khăn lớn đối với vài con vật trong mười hai con giáp, bao gồm cả con Rắn. Người tuổi Tỵ dễ bị rơi vào căng thẳng khi cuộc sống của họ không theo đúng thứ tự. Họ thích một cuộc sống bình yên, họ chọn sự yên tĩnh chứ không chọn sự náo nhiệt và thích loại công việc dễ xử lý hơn là loại công việc bận rộn. Nên tăng cường tập luyện, đi bộ, hay dưỡng sinh nhằm nâng cao thể chất. Chú ý ăn uống, nhất là mùa hè dễ có trục trặc về dạ dày.

Tình yêu hôn nhân: Tình cảm dễ có trục trặc, cãi vã, bất hòa.  chìa khóa cho tuổi Tỵ trong năm nay chính là cởi mở lòng mình. Nếu bạn đang cô đơn và đang tìm kiếm đối tác, tháng tư, tháng sáu, tháng tám và tháng 10 có thể mang đến cơ hội. Ngược lại, với những người đang yêu, đừng vội vàng đưa ra quyết định khi chưa xem xét kỹ lưỡng. Người đã kết hôn nên cẩn trọng trong các mối quan hệ với người khác giới. 

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Tỵ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ hiền Bồ tát. Mặc các đồ màu vàng như thạch anh tóc vàng, hổ phách sẽ có lợi cho bạn.

Minh Phương (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang