Mặc thiệt hại, Văn Mai Hương vẫn hủy hàng loạt show vì trầm cảm

author 12:10 30/03/2015

(VietQ.vn) - Cựu á quân Việt Nam Idol Văn Mai Hương đã hủy hàng loạt show diễn vì mắc chứng trầm cảm kéo dài. Thời điểm này, bản thân Văn Mai Hương cũng không muốn xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào.

Theo thông tin từ báo Dân Trí, cựu á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương đã không may mắc chứng trầm cảm kéo dài trong thời gian gần đây. Hiện tại, cô đang được nghỉ ngơi và điều trị tại Hà Nội với sự hỗ trợ của bác sĩ. Trước đó, nữ ca sĩ đã cùng với ban tổ chức liveshow “Tôi tỏa sáng” lên kế hoạch và chuẩn bị mọi thứ cho việc trở thành nhân vật chính của chương trình này sắp tới đây.

Văn Mai Hương mắc chứng trầm cảm kéo dài trong thời gian gần đây

Văn Mai Hương mắc chứng trầm cảm kéo dài trong thời gian gần đây

Thông tin này cũng đã khiến nhiều fan của nữ ca sĩ tiếc nuối vì không được gặp thần tượng trong liveshow “Tôi tỏa sáng”. Tuy nhiên, ban tổ chức chương trình cũng như phía Văn Mai Hương cũng chưa cho biết thời gian cụ thể khi nào cô nàng sẽ quay trở lại sân khấu. Điều mà nữ ca sĩ và người thân đang quan tâm nhất vẫn là cải thiện tốt tinh thần và sức khỏe. Thời điểm này, bản thân Văn Mai Hương cũng không muốn xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào. Cô muốn được nghỉ ngơi hoàn toàn bên gia đình. Vì vậy, việc trở lại với âm nhạc cũng sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của Văn Mai Hương.

Quản lý của Văn Mai Hương chia sẻ, không chỉ có liveshow "Tôi tỏa sáng", nữ ca sĩ cũng hủy khoảng 20 show diễn đã ký hợp đồng trong tháng ba vì sức khoẻ không cho phép. Á quân Vietnam Idol 2010 đang bị chứng trầm cảm kéo dài, niềm vui duy nhất của cô là chơi với chú chó nhỏ hàng ngày. Hiện tại Văn Mai Hương đang tĩnh dưỡng ở Hà Nội. Cô ngại xuất hiện trước đám đông và không tham gia bất cứ sự kiện nào.

Ngoài việc hủy show hàng loạt do trầm cảm, Văn Mai Hương cũng đang có những bất đồng với công ty quản lýNgoài việc hủy show hàng loạt do trầm cảm, Văn Mai Hương cũng đang có những bất đồng với công ty quản lý

Cô bị trầm cảm vì gặp rắc rối trong công việc. Văn Mai Hương đang có những bất đồng với công ty quản lý. Cô cho rằng mình bị áp đặt mọi thứ. "Hiện tại cô ấy không ca hát được vì tinh thần xuống dốc trầm trọng", quản lý của nữ ca sĩ nó. Với việc hủy hàng loạt show diễn, Văn Mai Hương phải đền bù hợp đồng. Cô gặp thiệt hại khá nhiều về tiền bạc và hình ảnh. Quản lý của Á quân Việt Nam Idol 2010 chia sẻ, không biết lúc nào Văn Mai Hương mới quay lại ca hát vì điều này phụ thuộc hoàn toàn vào sự hồi phục tinh thần của nữ ca sĩ, theo VnExpress. 

Zing cho biết, sau đăng quang á quân Vietnam Idol, Văn Mai Hương đầu quân về công ty Văn Production do bố cô – ông Văn Đức Long làm giám đốc. Đây cũng là công ty quản lý cũ của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, thời điểm này, Văn Mai Hương đang trao đổi với bố về quyết định rời khỏi công ty gia đình. Giọng ca “Ngày chung đôi”  muốn trở thành ca sĩ tự do. Bố nữ ca sĩ – ông Văn Đức Long đã thuyết phục con gái nhiều lần, tuy nhiên, cô vẫn khao khát được tự lập. Hiện tại, ông Văn Đức Long tỏ ra bối rối vì tình huống không ngờ tới.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang