Dù 'bầu bí', Thu Minh vẫn ngồi 'ghế nóng' Viet Nam Idol 2015

author 14:29 05/03/2015

(VietQ.vn) - Ban tổ chức Vietnam Idol 2015 chính thức công bố nữ ca sĩ Thu Minh sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trên ghế nóng, cùng với Ca nhạc sĩ Thanh Bùi và Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Sau khi ban tổ chức Vietnam Idol 2015 hé lộ thông tin nhạc sĩ - ca sĩ Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ ngồi "ghế nóng" năm nay thì vị trí giám khảo nữ còn lại khiến khán giả không khỏi tò mò khi có thông tin cho rằng "họa mi tóc nâu" không tiếp tục đảm nhận vai trò này nữa.

Thu Minh sẽ thay Mỹ Tâm ngồi ghế nóng Viet Nam Idol 2015

Thu Minh sẽ thay Mỹ Tâm ngồi ghế nóng Viet Nam Idol 2015

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó, nữ ca sĩ Thu Minh đã xác nhận việc thay thế Mỹ Tâm đảm nhận vai trò giám khảo Vietnam Idol 2015. Trước đó, nữ ca sĩ Đường cong từng làm giám khảo khách mời vòng Audition của Vietnam Idol 2013.

Chia sẻ cảm xúc khi trở thành nhân vật “cầm cân nảy mực” trên ghế nóng của Vietnam Idol 2015, nữ ca sĩ “Đường cong” hào hứng cho biết: “ Điều khiến tôi cảm kích là Ban tổ chức rất hiểu và thông cảm cho tình trạng "bà bầu" trong thời gian này, nên tôi tin tưởng sẽ được hỗ trợ những điều kiện làm việc tốt nhất để có thể hoàn thành tốt trọng trách của mình với chương trình, cũng như sắp xếp chu toàn thiên chức người mẹ. Đồng thời với sự đồng hành của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Thanh Bùi, chúng tôi đang rất hứng thú để cùng tạo ra một diện mạo mới cho cuộc thi năm nay”.

Nữ hoàng nhạc dance Thu Minh với 20 năm ca hát chắc chắn sẽ mang lại làn gió mới cho Viet Nam Idol 2015

Nữ hoàng nhạc dance Thu Minh với 20 năm ca hát chắc chắn sẽ mang lại làn gió mới cho Viet Nam Idol 2015

Trở lại  mùa thứ sáu, Thần tượng Âm nhạc hiện là một trong những chương trình truyền hình thực tế về ca hát “lâu đời” nhất tại Việt Nam. Chính vì vậy, những đổi mới về cấu trúc, lẫn sự xuất hiện của những nhân tố mới chắc chắc là điều cần thiết để tăng sức hút của chương trình. Ca sĩ Thu Minh với chặng đường hơn 20 năm cống hiến không ngừng nghỉ cho nghệ thuật, hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới và sức hấp dẫn cho cuộc thi năm nay.

Được biết, Vietnam Idol 2015 đã kết thúc vòng sơ tuyển tại Buôn Mê Thuột, Nha Trang, Hải Phòng, Vinh, Cần Thơ, Vĩnh Long và Đà Nẵng. Hành trình kết tiếp sẽ là Hà Nội và kết thúc tại TP.HCM.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang