Kỳ Duyên lên tiếng về hợp đồng tình ái của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

authorMạnh Long 19:59 25/09/2016

(VietQ.vn) - Trong vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, MC Kỳ Duyên lên tiếng xung quanh "hợp đồng tình ái" được cho là giữa hoa hậu và đại gia Cao Toàn Mỹ.

Theo báo Giao thông, MC Kỳ Duyên lên tiếng xung quanh "hợp đồng tình ái" đang gây xôn xao của đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

MC Kỳ Duyên lên tiếng xung quanh "hợp đồng tình ái" được cho là giữa đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Ảnh: Báo Giao thông

MC Kỳ Duyên viết:

"Mọi người sửng sốt về hợp đồng tình dục giữa một đại gia (có lẽ là fan cuồng của "Fifty Shades of Grey") và một hoa hậu. Cả hai đều bị lên án. Tôi không có ý kiến gì về chuyện riêng tư của hai người nhưng nhân chuyện này tôi chợt nghĩ tới... hợp đồng hôn nhân?

- Anh và tôi hứa không nhìn hoặc nghĩ đến người khác, không quan hệ tình dục với ai khác.

- Anh và tôi đều có quyền đòi hỏi sự quan hệ tình dục với nhau bất cứ lúc nào - thời hạn hợp đồng suốt đời.

- Giá trị hợp đồng là nửa số tiền anh làm và tôi làm.

Nghe hơi quen quen... hợp đồng hôn nhân khác ở một điểm chính là chúng ta hứa sẽ yêu nhau (thật sự có yêu hay không chỉ mình ta biết thôi). Nhưng ngược lại nếu vi phạm hợp đồng hôn nhân thì không chỉ mất mấy tỷ mà còn mất nửa gia tài, nhà cửa, xe cộ, con cái, trí óc và tinh thần!"

Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nhất ngày 25/9: Xe buýt chạy tốc độ cao cán chết người(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nhất hôm nay gồm: Xe buýt cán chết 1 người đàn ông đi xe đạp, Anh trai lọt gầm xe tải, em gái văng xa 10 mét,..

Thông tin đăng tải trên báo Dân trí, ngày 21/9 vừa qua, HĐXX TAND TPHCM đã quyết định trả hồ sơ vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với hai bị cáo Trương Hồ Phương Nga (sinh năm 1987, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung (sinh năm 1987, ngụ tại TPHCM).

Theo cáo trạng, Nga đã nhận 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ để mua nhà giúp ông Mỹ nhưng sau khi nhận tiền xong, Nga không mua nhà mà tránh gặp ông Mỹ.

Tuy nhiên, tại phiên tòa, hai bị cáo đều khai rằng giữa bị cáo Phương Nga và ông Mỹ có một cam kết gọi là hợp đồng tình cảm. Theo đó, Phương Nga chấp nhận “quan hệ tình cảm” với ông Cao Toàn Mỹ trong 7 năm (lúc này ông Mỹ đã có vợ con); đổi lại ông Mỹ phải trả bị cáo 16,5 tỷ đồng.

Sau đó trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt những bức hình chụp, được cho là email trao đổi tình tiền giữa ông Mỹ và Phương Nga. Những bức ảnh chụp màn hình email trao đổi được cho là của ông Mỹ có từ địa chỉ email [email protected], [email protected] với tên Garry Cao.

Email được viết trong khoảng thời gian từ tháng 7-8/2012 đến tháng 12/2013. Nội dung của các email này chủ yếu nói về chuyện trai gái, trao đổi tình - tiền; ngoài ra có một chi tiết rất nhỏ về việc mua nhà.

Riêng email mới nhất viết ngày 1/2/2013 có nội dung khá "đồi truỵ"; trong đó yêu cầu người phụ nữ tên Nga phải làm vợ 2 trong 7 năm với "tình phí" 10 tỷ đồng.

Email này còn nói rõ việc chuyển tiền sẽ chia làm 2 lần. Lần 1 chuyển 5T (được cho là 5 tỷ đồng) và lần 2 chuyển nốt 5T.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang