Bé sơ sinh tử vong vì bị cha dùng làm 'vũ khí'

author 10:41 22/02/2015

(VietQ.vn) - Một người cha đã giằng lấy đứa con mới sinh của mình từ lưng vợ và giết hại đứa trẻ đáng thương bằng việc sử dụng bé như vũ khí để đánh vợ, được biết bé sơ sinh đã tử vong tại bệnh viện Kalafong ngay sau đó.

Tại phiên tòa xét xử đầu tiên, các công tố viên cho biết Alexander Forba đã giằng lấy đứa con mới được ba ngày tuổi từ lưng vợ  và giết hại đứa trẻ đáng thương bằng việc sử dụng bé như vũ khí để đánh vợ. Alexander bị tố cáo vì đã vứt đứa con mới sinh của mình  trong sân của một trạm xăng để tiếp tục tấn công mẹ bé. Trước đó, hai vợ chồng đã có mâu thuẫn lớn tại nhà ở thành phố Pretoria.

Người cha vô nhân tính dùng đứa con mới sinh của mình làm vũ khí tấn công vợ. Ảnh Metrocouk

Người cha vô nhân tính dùng đứa con mới sinh của mình làm vũ khí tấn công vợ. Ảnh Metrocouk

Một nhân chứng nói với báo Nam Phi rằng đã nhìn thấy một người đàn ông ném em bé xuống chân người mẹ sau đó tiếp tục đánh người phụ nữ. Chuẩn Uý Wanda Olivier cho biết anh thấy em bé được bọc trong một chiếc khăn trên mặt đất, bé bị ngạt và nôn mửa, sau đó, bé đã tử vong tại bệnh viện Kalafong sau đó. Olivier cho biết :”Cha mẹ của bé sơ sinh vừa tử vong sẽ phải hầu tòa vì tội giết người”.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang