Địa điểm vui chơi cho bé ở Sài Gòn dịp cuối tuần

author 12:02 23/05/2015

(VietQ.vn) - Các khu vui chơi cho bé vào dịp cuối tuần luôn là chủ đề cần được quan tâm của các ông bố bà mẹ. Đây là nơi giúp trẻ có nhiều giây phút thoải mái bên gia đình và bạn bè.

Vào những ngày cuối tuần, cha mẹ thường muốn đưa con đi chơi ở các khu vui chơi trẻ em nhưng lại không biết địa điểm nào là gần và phù hợp với các lứa tuổi của bé. Hiện nay rất nhiều khu vui chơi trẻ em ở TPHCM , mỗi khu vui chơi có những đặc điểm nổi bật khác nhau, tùy theo từng độ tuổi phát triển mà cha mẹ có thể chọn lựa phù hợp các khu vui chơi cho bé.

Funy Land

Funny Land là khu vui chơi lý tưởng dành cho bé, bao gồm các trò chơi liên hoàn: vẽ tranh, tô tượng, trò chơi xếp hình Lego, với màu sắc dễ thương và thân thiện, không gian vui nhộn, bắt mắt giúp bé rèn luyện khả năng phản ứng nhanh, tính kiên nhẫn và trí thông minh. Tại đây, cha mẹ có thể yên tâm vui chơi cùng bé hoặc gởi bé với dịch vụ giữ trẻ theo giờ hiện có ở trung tâm để lang thang mua sắm và thưởng thức những món ăn Á, Âu hấp dẫn. Bé dưới 1 tuổi được kèm 1 phụ huynh miễn phí. Tuy nhiên, Funny chỉ dành riêng cho bé từ 6 - 13 tuổi, giới hạn trò chơi với trẻ, mỗi bé chỉ có thể chơi trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Cùng bé hòa mình vào không gian vui nhộn tại Funny land

Funny Land là khu vui chơi lý tưởng dành cho bé

Địa chỉ: 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình; Siêu thị Coop Rạch Miễu

Thảo cầm viên

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (gọi tắt là Thảo Cầm Viên) có tên ban đầu là Vườn Bách Thảo, còn người dân quen gọi Sở thú. Thảo cầm viên Thành phố Hồ Chí Minh được Pháp xây dựng từ năm 1864, là một trong những vườn thú lâu đời nhất thế giới (đứng hàng thứ 8 trên thế giới). Nơi đây có rất nhiều loài cây quý hiếm và là nơi cư trú của hàng nghìn loài động vật.

Ghé thăm sở thú ngày cuối tuần cùng bé

Thảo cầm viên cũng là một địa điểm vui chơi cho bé được nhiều phụ huynh lựa chọn

Thêm vào đó, "kiLo Korner” với các món ăn nhẹ mà các bé ưa thích là một khu vực không thể thiếu cho các bạn nhỏ nạp năng nượng để tiếp tục vui chơi tại tiNiWorld. Đặc biệt hơn, các bé sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với bốn nhân vật cực kỳ nổi tiếng của tiNiWorld là: juNo, teRa, piCa và kiLo.

Địa chỉ: 2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

Khu vui chơi TiniWorld 

Thiên đường vui chơi tiNiWorld sẽ mang đến rất nhiều trò chơi và hoạt động vô cùng lý thú cho các bạn nhỏ. Khu trò chơi vận động liên hoàn "juNo Playland”  bố trí như một khu rừng nhiệt đới với nhà banh, nhà tưng và cầu trượt nhiều làn sẽ là những lựa chọn rất tuyệt vời cho các bé năng động. Những bé nào say mê học hỏi thì vẫn có thể vừa vui chơi vừa thực hiện niềm yêu thích của mình tại khu  trò chơi trí tuệ – "teRa Torium”. Các bạn nhỏ còn có thể khoe tài khéo tay với ba mẹ hay bạn bè qua các trò chơi: tranh cát, tô tượng, tô màu, làm hạt nhựa, và làm vòng tay xinh xắn tại khu vực trò chơi mỹ thuật "piCa Hut”. 

Tiniworld là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bé

Thiên đường vui chơi tiNiWorld đem đến nhiều trò chơi bổ ích cho bé

Địa điểm 1: 1/1 Trường Trinh,Quận Tân Phú ( Pandora )

Địa điểm 2: Tầng 4, 235 Nguyễn Văn Cừ,P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1

Địa điểm 3: 497 Hòa Hảo, P.7, Q.10

Địa điểm 4: Tầng 2, 48 Hoa Sứ, P.7, Q.Phú Nhuận

Địa điểm 5: Tầng hầm B1, 60A Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình

Khu vui chơi gia đình siêu nhân

Nằm trong khuôn viên Nhà Thiếu nhi Tp.HCM với diện tích gần 2ha, không gian xanh trong lành, Gia Đình Siêu Nhân là một trong những khu vui chơi giải trí hiện đại và hoành tráng ngay trung tâm Thành phố. Gia Đình Siêu Nhân có nhiều trò chơi mới lạ, hấp dẫn và độc đáo vừa giúp bé vận động, thư giãn vừa kích thích phát triển trí tuệ từ trò chơi đơn giản cho đến những trò chơi mạo hiểm phù hợp với nhiều lứa tuổi với nguồn đồ chơi được vệ sinh định kỳ an toàn cho sức khỏe của trẻ

Gia đình siêu nhân là khu vui chơi giải trí hiện đại tại trung tâm Sài Gòn

Gia đình siêu nhân có nhiều trò chơi mới lạ, hấp dẫn dành cho bé

Địa điểm: 169 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.7, Q.3 

Thảo Hương ( T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang