Á quân X-Factor tung MV "ngọt lịm" đúng dịp Valentine

author 19:17 06/02/2015

(VietQ.vn) - Nhóm nhạc O-plus, á quân cuộc thi X-Factor sẽ mang đến cho khán giả một "món quà" ngọt ngào đúng dịp Valentine. Đây là một bản tình ca pop ballad mang đậm phong cách nhạc boyband trữ tình.

Ngay từ khi X-Factor kết thúc, OPlus đã ấp ủ thực hiện một MV để tri ân khán giả - những người luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, vì một số lý khách quan mà phải 3 tháng sau, MV đó mới chính thức hoàn thành. MV đầu tay của nhóm dự kiến ra mắt vào đúng dịp Valentine 2015. Đây là một bản tình ca mang âm hưởng pop ballad với tên gọi I still remember. Đặc biệt, lời bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Ngay khi X-factor kết thúc, Oplus đã ấp ủ thực hiện một MV tri ân khán giả

Ngay khi X-factor kết thúc, Oplus đã ấp ủ thực hiện một MV tri ân khán giả

Từ trước tới nay, hát tiếng Anh luôn là một thế mạnh của nhóm nhưng chủ yếu vẫn là xử lý các ca khúc có sẵn và mô phỏng lại những gì người khác đã làm. Ở dự án lần này, ca khúc “I still remember” là một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Nguyễn Dân, lời bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh. Nhóm nhạc chia sẻ: “Chúng tôi có lợi thế là đều có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt, nhưng để sử dụng tiếng Anh trong âm nhạc một cách chuẩn mực, thành thục và uyển chuyển lại là một vấn đề khác. Nhưng đó là một trong những thử thách mà O-Plus muốn chinh phục được. Nó giúp chúng tôi tiến gần hơn tới ước mơ của mình – đó là đến gần hơn với khán giả cả trong nước. Xa hơn nữa, OPlus muốn vươn ra tầm cỡ châu lục, ra thế giới. Đó là hoài bão của cả 4 chúng tôi và dù có cơ hội để thực hiện được hay không, nó cũng giúp cho chúng tôi lao động nghệ thuật bằng hơn 100% sức lực của mình”.

Á quân cuộc thi X-Factor 2015 sẽ tung MV ngọt ngào đúng dịp Valentine

Á quân cuộc thi X-Factor 2015 sẽ tung MV ngọt ngào đúng dịp Valentine

Trong năm 2015 này, O-plus sẽ tranh thủ thời gian để hoàn thành album đầu tay. Nhóm hi vọng sẽ có một hoặc vài ca khúc mới và “hit” để thoát khỏi cái bóng của một O-Plus trong X-Factor 2014. Và mục tiêu cuối cùng cho tất cả những nỗ lực đó là trở thành nhóm nhạc số 1 Việt Nam.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang