Á hậu Biển Khánh Phương đón Giáng sinh với bộ ảnh khoe đường cong quyến rũ

authorBích Ngọc 14:39 14/12/2016

(VietQ.vn) - Nhân dịp Giáng sinh, Á hậu 2 Hoa hậu Biển 2016 - Khánh Phương thực hiện một bộ ảnh nhằm đánh dấu một năm đã trôi qua.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Người đẹp lần lượt diện bốn bộ trang phục khác biệt và tạo dáng trên phông nền là những gói quà Giáng sinh khổng lồ.

Bộ ảnh được thực hiện với nhiều chủ đề khác nhau, từ trẻ trung cho đến gợi cảm. Trong đó, Khánh Phương biểu cảm khá tươi vui và tràn đầy sức sống.

Người đẹp không ngừng khoe nụ cười rạng rỡ cùng gương mặt thanh tú của mình. Mái tóc uốn xoăn màu nâu hạt dẻ càng làm tăng thêm nét quyến rũ của Á hậu Biển.

Đặc biệt, Khánh Phương tự lên ý tưởng thực hiện cho bộ ảnh lần này. Với sự hỗ trợ từ êkip, cô đầu từ khá kĩ lưỡng từ áo váy, giày cho đến những phụ kiện chi tiết như hoa tai, mũ.

Á hậu Biển không ngần ngại thử nghiệm nhiều phong cách thời trang trong dịp lễ quan trọng trong năm như Giáng Sinh.

Nhờ bộ ảnh, Khánh Phương có dịp thể hiện lợi thế hình thể với số đo ba vòng gợi cảm 85 – 66 - 95. Để sở hữu thân hình “đáy thắt lưng ong” này, cô phải dành thời gian chơi thể thao mỗi ngày và ăn uống theo chế độ khoa học.

Sinh ra và lớn lên tại Nha Trang, cô rất yêu thích việc bơi lội nên thường dành hai đến ba buổi một tuần cho việc đi bơi. Cô chia sẻ, ngoài vóc dáng đẹp, việc rèn luyện bằng các môn thể thao còn giúp cô duy trì sức khỏe để tập trung cho công việc, tận hưởng cuộc sống.

Khánh Phương hiện theo học ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Nha Trang. Người đẹp gốc Nha Trang nhận được nhiều quan tâm sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 cùng giải thưởng "Người đẹp thân thiện".

Trước đó, Khánh Phương từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc khác. Người đẹp tâm niệm sống là phải trân quý từng phút để không đánh mất những cơ hội quan trọng. Sau này, dù có nhìn lại, cô cũng không cảm thấy hối tiếc. 

Photo : Mr.AT
Makeup : Hưng Đặng
Stylist : Tee Phan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang