Á hậu Diễm Trang hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ

authorHòa Lê 19:21 23/03/2016

(VietQ.vn) - Á hậu Diễm Trang đã chính thức chia sẻ tin vui mang bầu đứa con đầu lòng trên trang cá nhân. Được biết, cô đang mang thai tháng thứ 3 của thai kì.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Sau khi lên xe hoa hồi cuối năm ngoái, Á hậu Diễm Trang chính thức có tin vui. Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, người đẹp Vĩnh Long ưu tiên dành mọi thời gian cho việc chăm sóc gia đình và dưỡng thai. Tuy nhiên, Diễm Trang cho biết cô vẫn sẽ chọn lựa tham gia các hoạt động showbiz, cũng như các hoạt động cộng đồng nhẹ nhàng gắn liền với sức khỏe.

Á hậu Diễm Trang hạnh phúc khi lần đầu làm mẹÁ hậu Diễm Trang chia sẻ hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ trên trang cá nhân

Lần đầu làm mẹ, Diễm Trang không giấu sự háo hức. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Nhìn từng cử động, từng bộ phận bé bé xinh xinh được phóng to, mãi đến hôm nay mình mới được nhìn thấy tay này, chân này, rồi thấy cả sống mũi, làm mình cười mãi. Bạn chồng vừa quay hí hoái, vừa nhìn mình hồn nhiên cười. Đến khoảnh khắc ấy mình mới hiểu được mình cảm thấy may mắn như thế nào khi lúc nào bên cạnh cũng có một người đồng hành".

Với Diễm Trang, mang trong cơ thể một thiên thần nhỏ là những ngày háo hức, lo lắng với đủ mọi cảm xúc. Nói về việc mang thai, Á hậu cho biết cô có tăng cân nhưng hầu như cơ thể không mấy thay đổi. Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, nhiều bạn bè của cô trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam như Huyền My, Kỳ Duyên… đã gửi lời chúc mừng đến Diễm Trang.

Hiện tại, Á hậu Diễm Trang không nghén, cơ thể không khác nhiều so với lúc trước khi mang bầu. Niềm hạnh phúc làm mẹ đến một cách bất ngờ khiến Á hậu dâng trào niềm xúc động. Hiện, cô ở TP.HCM để gia đình thuận tiện gần gũi, chăm sóc cho cả hai mẹ con.

Á hậu Diễm Trang hạnh phúc khi lần đầu làm mẹÁ hậu Diễm Trang đã lên xe hoa vào ngày 26/12/2015 cùng doanh nhân Xuân Du

Á hậu Diễm Trang đã lên xe hoa vào ngày 26/12/2015 cùng doanh nhân Xuân Du. "Mỗi thời điểm trong cuộc sống là những thứ tự ưu tiên khác nhau mà tôi phải cân nhắc. Tôi không khỏi tiếc nuối cho những cơ hội mình có nhưng không thể nắm bắt. Suy nghĩ nhiều lắm chứ, nhưng tôi biết, giờ đây tôi phải chuẩn bị cho bước ngoặt mới của cuộc sống.

Chuẩn bị tâm lý, học cách trở thành người đảm đang, chu đáo, cách chăm sóc người khác và nhất là "con gái" hơn. Điều này không hề dễ dàng cho một cô gái từng rất tham vọng chỉ quan tâm công việc như tôi, đôi khi tôi cảm thấy mình phải ép bản thân, nhưng đây có lẽ là cách tốt nhất để tôi không bị hụt hẫng sau khi kết hôn", Á hậu Diễm Trang tâm sự.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang