Á hậu Diễm Trang một mình đi thử váy cưới vẫn khen ông xã hết lời

authorHòa Lê 16:38 14/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, Á hậu Diễm Trang khiến nhiều người bất ngờ khi đi thử váy cưới một mình, người đẹp cho biết do ông xã đang tất bật giải quyết việc kinh doanh nên cô muốn tự mình chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Zing News đưa tin, để chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra vào ngày 26/12, mới đây Diễm Trang đã đến showroom nhà thiết kế thân thiết thử trang phục. Do ông xã doanh nhân bận rộn với công việc tại Ba Lan nên người đẹp một mình đi thử váy cho ngày trọng đại.

Diễm Trang cho biết, cô muốn lựa chọn một mẫu váy cưới thiết kế bằng ren, gợi cảm cho hôn lễ được diễn ra tại quê nhà Vĩnh Long. Người đẹp sinh năm 1991 ướm nhiều bộ cánh ưng ý để chọn ra một thiết kế nổi bật và hợp vóc dáng dành cho hôn lễ tại quê nhà Vĩnh Long.

Á hậu Diễm Trang một mình đi thử váy cưới vẫn khen ông xã hết lờiÁ hậu Diễm Trang xinh đẹp lộng lẫy trong chiếc váy trắng có đuôi xòe dài. Ảnh: Dân Trí

Ngoài bộ đầm ren tông đỏ bắt mắt, Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang còn ưa chuộng giam màu trắng. Nhờ sự hỗ trợ của nhà thiết kế, Diễm Trang đã chọn được váy ưng ý để diện trong ngày cưới của mình.

Người đẹp tâm sự, trong đám cưới ở Vĩnh Long, cô sẽ diện trang phục của NTK trong nước, còn tại đám cưới tại TPHCM cô sẽ mặc váy cưới được ông xã mua tại tại Ý dành tặng cô. Đây cũng là món quà mà chồng tương lai muốn dành tặng Diễm Trang khi cô sang Ba Lan thăm anh cách đây không lâu. Hiện tại, mọi công việc hầu hết đã được cô và ông xã lo lắng chu toàn.

Được biết hôn phu của Diễm Trang là một doanh nhân thành đạt. Sau hơn hai năm hẹn hò, người đẹp nhận lời cầu hôn của bạn trai trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Trước đó, Diễm Trang từng tâm sự về người yêu mình, cô nói: “Anh là người đàn ông khiến tôi có thể tin tưởng, anh là tuýp người biết chia sẻ và tôn trọng phụ nữ, đi cùng tôi giữa chốn đông người, khi tôi mệt, anh không nề hà cầm giỏ hay xách giày cho tôi”, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Á hậu Diễm Trang một mình đi thử váy cưới vẫn khen ông xã hết lờiDiễm Trang cho biết sau khi lập gia đình cô vẫn sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Ảnh: Dân Trí

Hiện tại, Diễm Trang vẫn đang mong muốn có cơ hội để tham gia điện ảnh cũng như trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Người đẹp muốn khán giả công nhận mình ở tài năng chứ không phải một "bình hoa di động" trong làng giải trí. Diễm Trang cho biết sau khi lập gia đình cô vẫn sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang